Quảng cáo

CĐV Indonesia mỉa mai đội nhà sau 2 trận toàn thua Libya

Thứ bảy, 06/01/2024 10:56 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Indonesia có những bình luận đáng chú ý sau khi đội nhà để thua trận thứ 2 liên tiếp trước ĐT Libya.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Indonesia là một trong 3 đối thủ cùng bảng D với ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2024, bên cạnh tuyển Nhật Bản và tuyển Iraq.

Đội bóng xứ Vạn đảo cũng là đại diện có sự chuẩn bị rầm rộ nhất khi thực hiện nhập tịch một loạt cầu thủ đồng thời tổ chức tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ và thi đấu 3 trận giao hữu trước khi bước bào giải đấu.

Cụ thể, trong thời gian rèn quân tại quốc gia xuyên lục địa Á-Âu, tuyển Indonesia đã thi đấu giao hữu 2 trận với cùng một "quân xanh" là ĐT Libya.

Ở màn so tài đầu tiên diễn ra hôm 2/1, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong gây thất vọng lớn khi để thua trắng với tỷ số đậm 0-4 trước Libya

Tái đấu vào hôm qua (5/1), ĐT Indonesia dù có bàn dẫn trước Libya ngay từ phút thứ 6 do công của Yacob nhưng sau cùng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Ngay sau trận cầu này, các CĐV Indonesia đã có những phản ứng đáng chú ý về 2 trận thua liên tiếp của "Garuda" trước ĐT Libya.

Trên fanpage PanditFootball.com, CĐV Ziyad hài hước để lại bình luận: "Đừng đổ lỗi cho HLV hay cầu thủ, hãy đổ lỗi cho LĐBĐ Indonesia (PSSI) vì đã chọn đối thủ Libya. Nếu PSSI chọn đối thủ Brunei hay Đông Timor thì ĐT Indonesia sẽ giành chiến thắng".

CĐV Indonesia nói nời thật lòng sau 2 trận toàn thua trước Libya 385424

CĐV Angga W. Wardana chỉ ra vấn đề của ĐT Indonesia: "Nếu đánh giá khách quan, lối chơi của ĐT Indonesia đã tốt hơn nhiều so với trận đầu tiên.

Về khả năng cầm bóng, chúng ta vượt trội hơn rất nhiều và cũng có nhiều cơ hội hơn Libya. Nhưng vấn đề vẫn như vậy, cụ thể là ở khâu dứt điểm cuối cùng và vẫn còn mắc lỗi ở hàng phòng ngự".

CĐV Indonesia nói nời thật lòng sau 2 trận toàn thua trước Libya 385426

CĐV đòi sa thải HLV Shin Tae Yong: "Đã đến lúc sa thải HLV Shin Tae Yong và cũng đã đến lúc ĐT Indonesia được huấn luyện bởi HLV giỏi nhất Indonesia, Indra Sjafri".

CĐV Indonesia nói nời thật lòng sau 2 trận toàn thua trước Libya 385430

Trong khi đó, trên fanpage Bola.net, CĐV KangUgeng Pramono dự đoán: "Chúng ta sẽ thấy kết quả thực sự khi Asian Cup 2024 bắt đầu. Đấu với Iraq, Việt Nam, Nhật Bản, Indonesia có ít nhất 4 điểm và có cơ hội lọt vào vòng 16 đội nhờ suất 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất".

CĐV Indonesia nói nời thật lòng sau 2 trận toàn thua trước Libya 385447

Tài khoản có nickname Doeliwan bày tỏ thất vọng: "Người hâm mộ bóng đá Indonesia đã kỳ vọng quá cao ở ĐTQG".

CĐV Indonesia nói nời thật lòng sau 2 trận toàn thua trước Libya 385439

CĐV Heru Wibowo mỉa mai ĐT Indonesia: "Làm tốt lắm... Cố gắng cũng thua. Tôi cá là đội này có thể đánh bại Iraq và Nhật Bản... hãy giữ vững tinh thần".

CĐV Indonesia phản ứng thế nào sau 2 trận toàn thua trước Libya? 385472

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2024, diễn ra vào ngày 19/1.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm