Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm không vui nổi dù giành 3 điểm trên sân khách

Thứ năm, 09/02/2023 08:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những lo lắng nhất định sau chiến thắng của Hải Phòng trước CLB TP. Hồ Chí Minh tại V-League 2023.

Ở trận đấu ra quân V-League 2023, CLB Hải Phòng đã phải rất vất vả để có được 1 điểm trên sân nhà trước Becamex Bình Dương. Chính vì thế, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm rất quyết tâm để có được chiến thắng đầu tay khi hành quân tới sân Thống Nhất của TP. Hồ Chí Minh.

Trên thực tế, đội bóng đất Cảng đã có được điều mình cần là 3 điểm trên sân Thống Nhất với bàn thắng duy nhất của Triệu Việt Hưng. Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Mùa này sẽ có một sự cạnh tranh khốc liệt khi thể thức thi đấu tách tốp. Đội nào cũng có được những sự đầu tư mạnh mẽ trước khi bước vào giải đấu. Chính vì thế, việc thi đấu trên sân nhà hay sân khách rất quan trọng.

Đội bóng nào cũng cần phải có gắng để tích lũy điểm số và việc giành được 3 điểm trên sân của TP. Hồ Chí Minh có ý nghĩa rất lớn".

Dẫu giành trọn 3 điểm trên sân đối thủ, tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm lại không thể vui nổi với tình hình lực lượng của đội bóng: "Hai cầu thủ rất quan trọng của Hải Phòng là Lê Mạnh Dũng và Carlos Fernandez đã bị đau sau trận đấu này. Một vài cầu thủ khác bao gồm cả Mpande cũng gặp phải tình trạng căng cơ.

Ở trận đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ đón tiếp SLNA nên trong trường hợp các cầu thủ trụ cột không thể thi đấu thì đây sẽ là tổn thất rất lớn của chúng tôi".

chu-dinh-nghiem-1675905734.jpeg
HLV Chu Đình Nghiêm không vui nổi dù giành 3 điểm. (Ảnh: Lao Động)

"Lương Xuân Trường được kỳ vọng nhiều khi về đầu quân cho HAGL. Cầu thủ này sẽ có vai trò chia lửa ở tuyến giữa với Mpande. Tuy nhiên, Xuân Trường đã gặp phải chấn thương trước mùa giải. Khi trở lại, cậu ấy chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng", cựu HLV trưởng Hà Nội FC chia sẻ thêm về Xuân Trường.

Ở V-League 2022, dù không được đánh giá thực sự cao so với nhiều đội bóng khác, tuy nhiên Hải Phòng FC dưới bàn tay của HLV Chu Đình Nghiêm đã thi đấu đầy ấn tượng. Đội chủ sân Lạch Tray sau đó đã giành được huy chương bạc tại V-League 2022, chỉ xếp sau CLB Hà Nội.

Huyền thoại Thái Lan khuyên Theerathon khoác áo một đội bóng tại V-League

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm