Quảng cáo

HLV Công An Hà Nội tự tin tuyên bố hạ gục CLB Hải Phòng

Thứ ba, 04/04/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Công an Hà Nội - ông Paulo Foiani tự tin vào một chiến thắng khi đối đầu với CLB Hải Phòng.

Sau gần hai tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho U20 Việt Nam tham dự VCK U20 châu Á 2023, V-League 2023 sẽ chính thức quay trở lại vào cuối tuần này. Trong đó, mọi tâm điểm sẽ đổ dồn về sân Hàng Đẫy với trận cầu được mong chờ nhất vòng - CAHN đối đầu với Hải Phòng FC.

Ở mùa giải trước, dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, Hải Phòng FC đã trở thành một trong những đội bóng khó chịu nhất V-League. Cuối mùa, đội chủ sân Lạch Tray giành được ngôi Á quân và chỉ kém Hà Nội FC 3 điểm.

Trong khi đó, tân binh CAHN lại cho thấy độ chịu chi của mình trên thị trường chuyển nhượng. Ngay sau khi giành vé thăng hạng lên chơi ở V-League 2023 và tiến hành chuyển giao, đổi tên, CLB CAHN đã chiêu mộ một loạt tuyển thủ Việt Nam như Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh hay Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, những kết quả đầu mùa giải lại chưa thể thỏa mãn được tham vọng của đội bóng ngành công an khi mới chỉ có được 4 điểm sau 4 vòng đấu. 

adascascasc-2048x1450-1680600576.jpg
HLV CAHN tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà khi đối đầu với CLB Hải Phòng (Ảnh: CLB CAHN)

Chia sẻ trước trận tiếp đón CLB Hải Phòng tới đây, HLV trưởng CLB Công an Hà Nội - ông Paulo Foiani cho biết: "Ở trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh. Bên cạnh đó, CAHN sẽ không có được sự phục vụ của Juhvel hay Gia Hưng vì không được đăng ký.

Một cầu thủ rất quan trọng với đội bóng là Phan Văn Đức cũng gặp phải chấn thương và không thể góp mặt. Tuy nhiên, chúng tôi bước vào trận đấu này với mục tiêu chiến thắng. Điều này không dễ dàng tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng giành trọn 3 điểm".

Mới đây, phía đội bóng ngành công an đã thông báo một thông tin không vui khi tiền vệ Phan Văn Đức bị chấn thương dây chằng và dự kiến mất 9 tháng để điều trị. Như vậy, tuyển thủ Việt Nam chắc chắn sẽ không tham dự phần còn lại của V-League 2023. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của HLV Paulo Foiani cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm