Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Bầu Đức muốn cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu'

Thứ năm, 21/04/2022 13:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những tiết lộ thú vị trước thềm trận đấu thứ 3 AFC Champions League 2022 gặp CLB Jeonbuk Motors Hyundai.

HIGHLIGHTS HAGL 1-2 Yokohama F. Marinos | Bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

HAGL đang có được khởi đầu tương đối ấn tượng tại AFC Champions League. Ở trận đấu đầu tiên, các học trò của HLV Kiatisak đã thi đấu sòng phẳng với đương kim á quân J-League - Yokohama F. Marinos dù phải nhận thất bại 1-2. Sau đó, đội bóng phố Núi đã có trận hòa với Sydney FC trong thế trận trên cơ so với đối thủ.

Tuy nhiên, thách thức sẽ tiếp tục đến với HAGL khi ở trận đấu thứ 3 đội bóng này sẽ phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc - Jeonbuk Motors Hyundai.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Kiatisak cho biết: "Chúng tôi tham gia AFC Champions League với nguyện vọng đầu tiên của bầu Đức là muốn các cầu thủ được thi đấu ở nước ngoài để giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, để các cầu thủ lọt vào tầm ngắm của các nhà tuyển trạch nước ngoài thì HAGL cần phải được thi đấu ở AFC Champions League. Truyền thông sẽ giúp lan tỏa tên tuổi của các cầu thủ sang quốc gia khác.

Văn Toàn từng mơ ước được thi đấu ở đấu trường này, các cầu thủ khác cũng vậy. Khi chưa đá ở AFC Champions League thì không ai biết HAGL là đội nào cả".

hlv-kiatisak
HLV Kiatisak và bầu Đức muốn cầu thủ HAGL được ra nước ngoài thi đấu.

Nhận định về đối thủ trong trận đấu này, vị chiến lược gia người Thái Lan khẳng định: "Các đội bóng đều có sự chuẩn bị về lực lượng để đảm bảo thay thế, xoay tua. Các cầu thủ của Jeonbuk Motors Hyundai kịp trở lại trong đội hình chính là điều bất lợi với HAGL. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới.

Đây là đội bóng mạnh nhất giải đấu và được thi đấu với những CLB hàng đầu là niềm tự hào của chúng tôi".

Xét về thành tích ghi bàn, HAGL hiện đang nhỉnh hơn chính đối thủ khi đã ghi được 2 bàn thắng vào lưới của Yokohama F.Marinos và Sydney FC trong khi đại diện của Hàn Quốc mới chỉ ghi được 1 bàn thắng từ đầu giải. Tuy nhiên, Jeonbuk Motors Hyundai lại đang có được vị trí đầu bảng với 4 điểm.

HLV Park Hang-seo: 'Hoàng Đức có thể đá tiền đạo tại SEA Games 31'

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kiatisak hagl bầu đức afc champions league
Xem thêm