Quảng cáo

HLV Triều Tiên thất vọng khi bị cầm hòa trước thềm đấu Việt Nam

Thứ ba, 05/03/2024 07:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV U20 nữ Triều Tiên bày tỏ không hài lòng khi bị Trung Quốc cầm hòa, tại trận ra quân VCK U20 nữ châu Á 2024.

U20 nữ Triều Tiên và U20 nữ Trung Quốc đều là 2 đối thủ cùng bảng B với đội tuyển U20 nữ Việt Nam, tại VCK U20 nữ châu Á 2024

Đây là một bảng đấu được dự đoán sẽ rất nhiều thử thách với các tuyển thủ trẻ Việt Nam bởi Nhật Bản, Triều Tiên hay Trung Quốc đều là những đội bóng rất mạnh.

Tại lượt trận ra quân diễn ra hôm qua (4/3), U20 nữ Triều Tiên đụng độ Trung Quốc vào lúc 15h00 trong khi U20 nữ Việt Nam bước vào cuộc so tài với Nhật Bản ở trận cầu diễn ra lúc 18h00.

Về trận đấu giữa U20 nữ Triều Tiên với U20 nữ Trung Quốc, hai đội tỏ ra ngang tài ngang sức khiến việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số khá bế tắc với cả hai đội.

nu-trieu-tien-vs-nu-trung-quoc
U20 nữ Triều Tiên và U20 nữ Trung Quốc tạo ra thế trận khá cân bằng (Ảnh: AFC)

Thực tế, Triều Tiên và Trung Quốc đã tạo ra được một số cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng không đội nào có thể tận dụng hiệu quả để chuyển hóa thành bàn thắng. 

Bước ngoặt của trận đấu chỉ thực sự đến vào những phút cuối trận. Kim Song Gyong dứt điểm mãn nhãn mở tỷ số cho Triều Tiên vào phút 84 và Huo Yuexin ghi siêu phẩm gỡ hòa cho Trung Quốc 1-1 chỉ 4 phút sau đó để ấn định kết quả hòa.

Tại cuộc họp báo sau trận, HLV Ri Song-ho bày tỏ không hài lòng với diễn biến cũng như kết quả trận đấu khi ông muốn U20 nữ Triều Tiên phải bắt đầu giải đấu với một chiến thắng.

"Mục tiêu ban đầu là giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng các cầu thủ phải chịu rất nhiều áp lực nên nhìn chung đây không phải là một trận đấu khiến chúng tôi hài lòng", ông mở đầu.

hlv-u20-nu-trieu-tien
HLV U20 nữ Triều Tiên thất vọng khi không có khởi đầu thuận lợi (Ảnh: AFC)

Không thể phủ nhận, tham vọng của thuyền trưởng U20 nữ Triều Tiên được thể hiện khá rõ ràng.Ông thậm chí còn thay đổi người khi hiệp một chỉ còn vỏn vẹn hai phút.​

Tôi đã thực hiện những sự thay đổi người vào cuối hiệp một vì tôi cảm thấy rằng chúng tôi không đủ nhanh ở hai biên và chúng tôi cần tận dụng tốc độ của mình ở đó để giành lợi thế", HLV Ri Song-ho chia sẻ.

Về cặp đấu giữa U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Nhật Bản, đoàn quân của HLV Akira Ijiri dù thi đấu nỗ lực nhưng sau cùng vẫn không thể gây bất ngờ và phải nhận thất bại 0-10 trước đội nữ "xứ sở mặt trời mọc".

Tại lượt trận thứ 2 tới đây, U20 nữ Việt Nam sẽ gặp U20 nữ Triều Tiên còn U20 Trung Quốc bước vào màn so tài với ĐKVĐ U20 nữ Nhật Bản.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm