Quảng cáo

CAND chính thức thăng hạng lên chơi ở V-League 2023

Thứ hai, 24/10/2022 18:53 PM (GMT+7)
A A+

CAND đã chính thức giành quyền thăng hạng sau chiến thắng kịch tính trước Phố Hiến ở lượt trận áp chót.

Trước khi bước vào lượt trận áp chót, CLB CAND chỉ đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trên lý thuyết, Khánh Hòa mới là đội bóng có quyền tự quyết sớm cho tấm vé thăng hạng. Việc phải gặp một đối thủ mạnh như Phố Hiến khiến cho không nhiều người tin rằng CAND sẽ dễ dàng giành được 3 điểm.

Trên thực tế, đội bóng ngành công an đã gặp muôn vàn khó khăn. Trong suốt 45 phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh dù rất nỗ lực tuy nhiên không một lần làm rung mảnh lưới đối phương.

Bước vào hiệp 2, cả hai đội tiếp tục tạo ra thế trận giằng co hấp dẫn. Tuy nhiên, gia vị để trận đấu thêm hấp dẫn là bàn thắng lại chưa xuất hiện. Phải chờ đến phút thứ 70 khán đài trên sân Ninh Bình mới được dịp ăn mừng bàn thắng. CAND được hưởng quả 11m, trên chấm penalty, Minh Bình không mắc sai lầm nào để mang về bàn mở tỉ số cho đội nhà.

Xác định đội bóng đầu tiên thăng hạng lên V-League 2023 207954
CAND chính thức thăng hạng.

Bất ngờ để thua sớm, Phố Hiến tràn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Sau nhiều những nỗ lực bất thành, cuối cùng tuyển thủ U23 Việt Nam - Huỳnh Công Đến đã lập công để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút 86.

Những tưởng CAND phải chia điểm trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà thì ở phút bù giờ thứ 7, đội trưởng Trần Thanh Sơn đã lập công để mang về chiến thắng kịch tính cho đội chủ sân Ninh Bình. Chiến thắng này cũng giúp CLB CAND giành quyền thăng hạng sớm trước 1 vòng đấu.

Nhận định trước trận:

Tâm điểm của vòng đấu áp chót giải hạng Nhất Quốc gia 2022 là cuộc đọ sức giữa CLB CAND vs CLB Phố Hiến trên sân Ninh Bình. Đây là hai ứng cử viên nặng ký cho tấm vé lên chơi ở V-League 2023.

Vừa có được chiến thắng trên sân Tam Kỳ của đối thủ cạnh tranh trực tiếp cùng với đó là lợi thế sân nhà nên CAND được đánh giá có phần nhỉnh hơn so với Phố Hiến. Tuy nhiên, Phố Hiến lại đang là đội bóng có hàng công mạnh nhất giải. Đội bóng đến từ Hưng Yên từng cầm hòa Khánh Hòa ở trận cầu điên rồ và sau đó là đánh bại cựu vương V-League - CLB Quảng Nam với tỉ số không tưởng.

Trực tiếp CAND vs Phố Hiến, 16h00 hôm nay 24/10-207631
Trần Quang Thịnh và các đồng đội sẽ tiếp đón Phố Hiến trên sân nhà.

Chính vì thế, nếu muốn có được lợi thế lớn trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh buộc phải giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Thậm chí, nếu có được chiến thắng và các đội bóng cạnh tranh có kết quả tốt thì CAND hoàn toàn có thể giành vé thăng hạng sớm trước 1 vòng đấu.

CAND vs Phố Hiến diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 16h00 hôm nay 24/10
  • Giải đấu: Vòng 21 giải hạng Nhất Quốc gia 2022
  • Địa điểm: SVĐ Ninh Bình, Ninh Bình, Việt Nam

Xem trực tiếp CAND vs Phố Hiến ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, trận đấu giữa CAND vs Phố Hiến sẽ là trận đấu đầu tiên của giải hạng Nhất Quốc gia 2022 được phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam. Chính vì vậy, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa CAND vs Phố Hiến trên kênh VTV2. Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi trên các kênh sóng Next Media và On Football.

Để thuận tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến CAND vs Phố Hiến

CAND: Đỗ Sỹ Huy, Đặng Quang Huy, Vũ Tiến Long, Giáp Tuấn Dương, Nguyễn Tuấn Anh, Phùng Viết Trường, Như Tuấn, Trần Thanh Sơn, Thái Khắc Huy Hoàng, Lê Minh Bình, Đinh Thanh Bình

Phố Hiến: Đào Văn Chưởng, Huỳnh Công Đến, Lê Văn Đô, Nguyễn Đức Phú, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Xuân Bắc, Phạm Hữu Nghĩa, Tẩy Văn Toàn, Trần Ngọc Sơn, Trịnh Quang Trường, Võ Anh Quân

Thống kê đáng chú ý trước trận CAND vs Phố Hiến

  • CAND thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Phố Hiến thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Ở lần đối đầu nhau gần nhất, CLB CAND và Phố Hiến cầm chân nhau 2-2
  • CAND không có sự phục vụ của Hoàng Văn Toản
  • Phố Hiến là đội bóng có hàng công mạnh nhất giải với 37 bàn thắng
  • CAND là đội bóng có hàng công mạnh thứ 2, hàng thủ chắc chắn thứ 2 của giải đấu

BXH giải hạng Nhất Quốc gia 2022 vòng 21: Căng thẳng tấm vé lên hạng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm