Quảng cáo

Đánh bại 'gã nhà giàu', Nam Định có chiến thắng thứ 2 tại V-League

Chủ nhật, 07/08/2022 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định đã vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng sau khi đánh bại TP. Hồ Chí Minh trên sân Thiên Trường.

Cả TP. Hồ Chí Minh và Nam Định đều không có được phong độ tốt khi lần lượt xếp ở vị trí thứ 11 và 12 trên bảng xếp hạng trước khi vòng 11 diễn ra. Chính vì vậy, trận đấu trên sân Thiên Trường được xem là trận chung kết ngược ở giai đoạn lượt đi.

Với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của đông đảo của người hâm mộ, Nam Định tạo ra được thế trận có phần lấn lướt ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 30 đội chủ sân Thiên Trường mới có được bàn thắng mở tỉ số.

Xuất phát từ đường treo bóng chuẩn xác bên cánh trái của Xuân Tân, tân binh Victor Mansaray đã bật cao đánh đầu tung lưới Thanh Thắng. Bàn thắng khiến sân Thiên Trường gần như vỡ tung.

Những phút còn lại của hiệp 1, dù rất nỗ lực tuy nhiên TP. Hồ Chí Minh vẫn không có được bàn gỡ hòa.

Trực tiếp Nam Định 1-0 TP. Hồ Chí Minh: Chủ nhà dẫn trước! 167854
Xuân Tân kiến tạo cho Mansaray ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Những phút đầu hiệp 2, TP. Hồ Chí Minh dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, những pha tấn công của các học trò HLV Trần Minh Chiến thường xuyên rơi vào bế tắc.

Phải đến phút thứ 77, đại diện của thành phố mang tên Bác mới có được bàn thắng. Đội trưởng Ngô Hoàng Thịnh dứt điểm chéo góc, hạ gục thủ thành Đinh Xuân Việt để gỡ hòa cho đội nhà.

Tuy nhiên, ở những phút cuối cùng, mọi hy vọng có điểm của TP. Hồ Chí Minh bị dập tắt khi Ngọc Sơn ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Nam Định.

Đội hình ra sân Nam Định vs TP. Hồ Chí Minh:

Nam Định: Đinh Xuân Việt, Phạm Hùng, Phạm Minh Nghĩa, Hoàng Xuân Tân, Nguyễn Đình Mạnh, Đoàn Thanh Trường, Fagan, Santana, Trần Trung Hiếu, Mai Xuân Quyết, Victor Mansaray

TP. Hồ Chí Minh: Nguyễn Thanh Thắng, Ngô tùng Quốc, Ngô Hoàng Thịnh, Bùi Văn Đức, Võ Huy Toàn, Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương, Nguyễn Trọng Long, Brendon Lucas, Conroy, Green Daniel

Ở Night Wolf V-League 2022, cả Nam Định và TP. Hồ Chí Minh đều không có được phong độ tốt. Sau 10 vòng đấu đầu tiên, hai đội bóng kể trên đều đang xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Trong khi TP. Hồ Chí Minh chỉ có được 9 điểm thì Nam Định thậm chí còn tệ hại hơn khi chỉ có được 7 điểm.

Trực tiếp v-League 2022 Đà Nẵng vs Nam Định 29/7/2022 163635
Nam Định sẽ tiếp đón CLB TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà Thiên Trường.

Ở vòng đấu thứ 11, TP. Hồ Chí Minh sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên SVĐ Thiên Trường. Dù không có được phong độ tốt, tuy nhiên khi được thi đấu trên sân nhà, Nam Định vẫn luôn khó chịu với bất kỳ đối thủ nào. Chiến thắng duy nhất của đội bóng thành Nam ở mùa giải năm nay cũng diễn ra trên sân Thiên Trường.

Nếu giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, CLB Nam Định sẽ trực tiếp đẩy TP. Hồ Chí Minh xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Nam Định vs TP. Hồ Chí Minh diễn ra khi nào?

Thời gian: 18h00 hôm nay 07/8/2022

Giải đấu: Vòng 11 Night Wolf V-League 2022

Địa điểm: SVĐ Thiên Trường, Nam Định, Việt Nam

Xem trực tiếp Nam Định vs TP. Hồ Chí Minh ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, Đài truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) sẽ là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng V-League 2022. Vì vậy, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa Nam Định vs TP. Hồ Chí Minh trên kênh On Sport+.

Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Nam Định vs TP. Hồ Chí Minh.

Đội hình dự kiến Nam Định vs TP. Hồ Chí Minh

Nam Định: Xuân Việt, Minh Nghĩa, Alisson, Mạnh Hùng, Trung Hiếu, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Xuân Tân, Đình Sơn, Fagan, Bokhashvili

TP.Hồ Chí Minh: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Brendon, Đình Khương, Văn Đức, Trọng Long, Hoàng Thịnh, Văn Kiên, Huy Toàn, Green Daniel, Bygrave.

Thống kê đáng chú ý trước trận Nam Định vs TP. Hồ Chí Minh

  • Trong 5 lần đối đầu nhau gần nhất, Nam Định thắng 1, hòa 1 và thua 3
  • Nam Định thắng 1, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất
  • TP. Hồ Chí Minh thắng 1, thua 4 trong 5 trận gần nhất
  • Hai đội bóng đều nằm ở những vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng

Bị từ chối bàn thắng, Hà Nội FC vẫn hạ gục 'PSG Việt Nam'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Nam Định vs TP. Hồ Chí Minh Nam Định TP. Hồ Chí Minh TRỰC TIẾP V-LEAGUE Nam Định vs TP. Hồ Chí Minh
Xem thêm