Quảng cáo

Sao trẻ U23 Việt Nam của CAHN bị đề nghị nhận án phạt nặng

Thứ năm, 16/02/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Hoàng Văn Toản đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Sau trận thua trước các nhà đương kim vô địch Hà Nội FC, tân binh CAHN đã tiếp tục gặp phải một thách thức khác mang tên Viettel tại vòng 3 Night Wolf V-League 2023. Đây cũng là trận đấu tái hiện lại trận derby thủ đô hào hùng một thời.

Dù được đánh giá không thua kém đối thủ, tuy nhiên chung cuộc CAHN vẫn phải ngậm ngùi nhận thất bại với 1-2 trước đội bóng của người thầy cũ Thạch Bảo Khanh.

Tình huống đáng chú ý nhất trận đấu diễn ra vào phút thứ 52 khi tiền vệ vào sân thay người Hoàng Văn Toản có pha phạm lỗi thô bạo với Nguyễn Hoàng Đức. Sau pha vào bóng này, Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 đã phải rời sân đau đớn.

Dù có pha vào bóng thô bạo tuy nhiên trọng tài chính chỉ rút ra một chiếc thẻ vàng cho cầu thủ sinh năm 2001. Quyết định này khiến nhiều người phẫn nộ, cho rằng cần có một án phạt nghiêm khắc hơn để răn đe.

cahn-vs-hanoi-1676482642-003826
Hoàng Văn Toản bị đề nghị xử phạt nặng sau pha vào bóng với Hoàng Đức.

Mới đây, BTC giải đã có công văn gửi lên Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam với đề nghị xử phạt nguội tiền vệ Văn Toản: "Phút 52, trong tình huống tranh cướp bóng, cầu thủ Hoàng Văn Toản, số 12 của CLB Công an Hà Nội đã phóng chân đạp thẳng vào cẳng chân trái cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức, số 28 của CLB Viettel. Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức đã bị chấn thương, phải rời sân bằng cáng, không thể tiếp tục thi đấu.

Trọng tài đã xử lý thẻ vàng đối với hành vi phạm lỗi của cầu thủ Hoàng Văn Toản. Tuy nhiên, xét thấy cầu thủ Hoàng Văn Toản có hành vi bạo lực nhằm triệt hạ đối phương, tính chất phạm lỗi nghiêm trọng, thẻ vàng của trọng tài đã xử lý trong tình huống trên chưa phù hợp với mức độ phạm lỗi.

Theo đó, ban tổ chức giải kính đề nghị Ban Kỷ luật VFF xem xét, có hình thức xử lý kỷ luật tăng nặng đối với hành vi phạm lỗi cầu thủ Hoàng Văn Toản".

Hoàng Văn Toản được xem là một trong những tài năng trẻ tiềm năng của bóng đá công an. Cầu thủ quê Lạng Sơn từng được triệu tập lên U23 Việt Nam tham dự Giải vô địch U23 Đông Nam Á. Ở giải hạng Nhất Quốc gia 2022, Văn Toản nhiều lần được HLV Thạch Bảo Khanh tin tưởng trao cho tấm băng đội trưởng ở các trận đấu của CLB CAND (tiền thân của CLB CAHN).

Tiết lộ mức lương 'bèo bọt' của HLV Troussier khi dẫn dắt ĐT Việt Nam

HIGHLIGHTS: CÔNG AN HÀ NỘI - VIETTEL FC | BÙI TIẾN DŨNG CÓ 2 "BÀN THẮNG" (NGUỒN: FPT Play)
Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm