Quảng cáo

Tài năng Việt kiều được đội trẻ La Liga ký tiếp hợp đồng

Thứ sáu, 16/02/2024 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ gốc Việt vừa ký tiếp hợp đồng với đội trẻ của CLB Rayo Vallecano tại Tây Ban Nha.

Julien Nguyen là một trong những tài năng trẻ gốc Việt thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn, truyền thông cùng đông đảo người hâm mộ trong thời gian vừa qua.

Được biết, Julien Nguyen chỉ mới 18 tuổi (sinh năm 2006), sinh ra tại Montreal, Canada. Điều đặc biệt là cả bố và mẹ của cầu thủ này đều là người Việt Nam.

Theo tìm hiểu của trang Vietnam Footbal Scout, kênh thông tin uy tín về cầu thủ Việt kiều, vị trí thi đấu sở trường của Julien Nguyen là tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm.

Tuy nhiên, với chiều cao lý tưởng 1m82, chân sút trẻ này có thể thi đấu tốt ở cả vị trí trung vệ khi được huấn luyện viên giao nhiệm vụ.

julien-nguyen
Julien Nguyen là một trong những tài năng trẻ gốc Việt đáng chú ý (Ảnh: Vietnam Footbal Scout)

Đáng chú ý, tài năng Julien Nguyen hiện đang khoác áo cả hai đội trẻ là U19 Rayo Vallecano và U18 Rayo Vallecano (đội 1 của Rayo Vallecano hiện đang thi đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga).

Mới đây nhất, trên trang mạng xã hội cá nhân, cầu thủ gốc Việt Julien Nguyen đã chia sẻ tin vui trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp đến người hâm mộ.

Cụ thể, chứng kiến những nỗ lực cùng tố chất của Julien Nguyen, đội U18 Rayo Vallecano đã quyết định ký tiếp hợp đồng với tài năng Việt kiều sinh năm 2006.

Có lẽ, đây sẽ là cơ hội để Julien Nguyen cố gắng và phát triển hơn tại sân chơi châu Âu. Nếu thể hiện tốt, anh hoàn toàn có thể được đôn lên đội 1 của Rayo Vallecano thi đấu tại La Liga trong tương lai.

julien-nguyen
Julien Nguyen được U18 Rayo gia hạn hợp đồng (Ảnh: ASM)

Cần nói thêm, Julien Nguyen được đánh giá cao ở khả năng chuyền dài, chuyền xuyên tuyến cùng khả năng phát động tấn công hay chọc khe. 

Chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Việt kiều này thông qua video do Vietnam Footbal Scout đăng tải, khá nhiều người hâm mộ đã dành lời khen đến Julien Nguyen.

Được biết, Julien Nguyen hiện chưa có quốc tịch Việt Nam nhưng anh xác định sẽ thi đấu cho các cấp độ của đội tuyển Việt Nam nếu như được trao cơ hội khi đã sở hữu quốc tịch.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm