Quảng cáo

Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam báo tin dữ cho HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 25/08/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ không kịp tham dự giải tam hùng cùng ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngay khi giai đoạn 1 Night Wolf V-League 2022 khép lại, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã nhận được tin không thể vui hơn khi thủ thành Đặng Văn Lâm quyết định về nước để đầu quân cho CLB Topenland Bình Định. Với việc thi đấu trong nước, Văn Lâm sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn thay vì phải ngồi dự bị cho Cerezo Osaka.

Tuy nhiên, ngay sau khi trở về Việt Nam, thủ thành sinh năm 1993 đã bị ốm và không thể ra sân ở vòng 14. Ngay sau khi khỏi ốm, Văn Lâm lại gặp phải chấn thương bị rách nhẹ cơ bắp. Theo chẩn đoán, thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga sẽ phải ngồi ngoài từ 3-4 tuần để phục hồi hoàn toàn chấn thương.

Trong trường hợp phải cần một tháng để phục hồi chấn thương thì Đặng Văn Lâm sẽ lỡ giải Tam hùng cùng với ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tham dự giải giao hữu với hai đội bóng khác tại sân Thống Nhất từ ngày 22 - 27/9/2022.

Không chỉ Văn Lâm, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Văn Toản. Thủ thành thuộc biên chế Hải Phòng bị chấn thương từ VCK U23 châu Á diễn ra hồi tháng 6 và vẫn chưa bình phục để thi đấu trở lại.

Dang-Van-Lam-2-01
Đặng Văn Lâm gặp phải chấn thương sau khi gia nhập Topenland Bình Định.

Ngoài hai tổn thất kể trên, HLV Park Hang Seo sẽ có được lực lượng tốt nhất của mình. Trong đó, ở cánh trái, Văn Hậu đã trở lại sau gần 1 năm chấn thương và đang trở lại phiên bản tốt nhất của chính mình. Bộ đôi cầu thủ của Viettel FC là Bùi Tiến Dũng và Trần Nguyên Mạnh cũng có thể thi đấu.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của ĐT Việt Nam ở FIFA days sắp tới là đối thủ giao hữu. Trước đó hai đối thủ được VFF lựa chọn là Ấn Độ và Singapore. Tuy nhiên hiện tại Ấn Độ lại bất ngờ vướng vào những rắc rối với Liên đoàn bóng đá thế giới và bị đình chỉ các hoạt động.

Trung Quốc hủy diệt đối thủ châu Âu, sẵn sàng tạo 'địa chấn' ở giải châu lục

VIDEO: Tiến Linh ghi bàn, mở tỉ số cho U23 Việt Nam trước U23 Indonesia (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm