Quảng cáo

Tiền vệ Hàn Quốc yêu cầu đội nhà thận trọng trước ĐT Việt Nam

Thứ hai, 16/10/2023 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lee Jae Sung cho rằng ĐT Hàn Quốc nên thận trọng ở trận giao hữu với ĐT Việt Nam.

Ngày mai (17/10), đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10/2023 gặp ĐT Hàn Quốc trên SVĐ Suwon World Cup.

Trước thềm trận đấu, một số tờ báo Hàn Quốc đánh giá thấp trình độ của ĐT Việt Nam, họ thậm chí cho rằng việc giao hữu với "Những Chiến binh Sao Vàng" sẽ không đem lại lợi ích gì.

Trong khi đó, phát biểu tại buổi họp báo trước trận, tiền vệ trụ cột của ĐT Hàn Quốc, Lee Jae Sung lại tỏ ra thận trọng trước ĐT Việt Nam.

Cụ thể, tiền vệ Lee Jae Sung nhận định: "Không phải lúc nào ĐT Hàn Quốc cũng thi đấu tốt trước đối thủ yếu hơn. Đã có những lúc chúng tôi gặp khó khăn.

tai-xuong-9-1697453540.jfif
Lee Jae Sung thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam (Ảnh: KFA)

Vì thế, tôi nghĩ toàn đội cần phải chuẩn bị tốt nhất về mặt tinh thần. HLV cũng yêu cầu chúng tôi tập trung vào việc sút bóng hoặc dứt điểm trong các buổi tập.

Tôi tin rằng chủ khi cùng nhau chuẩn bị, chúng ta mới có thể thực sự đánh bại được đối thủ của mình. Chiến thắng sẽ không bao giờ đạt được chỉ vì đối thủ yếu hơn. Trận đấu nào cũng như vậy.

Hy vọng chúng ta sẽ chuẩn bị thật tốt trong thời gian còn lại cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam để mọi thứ có thể diễn ra suôn sẻ, không xảy ra sai sót ở vòng loại thứ hai World Cup 2026".

Cần nói thêm, Lee Jae Sung là một trong những cầu thủ trụ cột của ĐT Hàn Quốc đang thi đấu ở châu Âu. Cụ thể, anh đang khoác áo CLB Mainz tại Bundesliga (Giải VĐQG Đức).

optimize-1697453581.jfif
Lee Jae Sung thi đấu trong chiến thắng 4-0 trước Tunisia của ĐT Hàn Quốc (Ảnh: News1)

Khi được hỏi về sự chuẩn bị của ĐT Hàn Quốc cho trận gặp Việt Nam, Lee Jae Sung tiết lộ: "Không khí hiện tại ở đội rất tốt. Chúng tôi đang rất hưng phấn sau chiến thắng 4-0 trước ĐT Tunisia.

Sau trận đấu, HLV đã cho chúng tôi nghỉ ngơi để thư giãn về thể chất lẫn tinh thần. Thế nhưng, trận giao hữu với ĐT Việt Nam là một trận cầu quan trọng, các cầu thủ không nên vội thư giãn.

ĐT Việt Nam sẽ tương tự như đối thủ mà ĐT Hàn Quốc so tài ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Vì vậy, chúng tôi đã coi đây là một màn đối đầu thực sự".

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Troussier sẽ có buổi tập làm quen sân Suwon World Cup vào tối nay (16/10) để chuẩn bị cho màn "thử lửa" với chủ nhà Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm