Quảng cáo

U20 Việt Nam 'họp nóng' sau trận thua 0-10 Nhật Bản

Thứ ba, 05/03/2024 20:00 PM (GMT+7)
A A+

U20 nữ Việt Nam họp đánh giá lại trận thua Nhật Bản để rút kinh nghiệm, phân tích những vấn đề cần khắc phục đồng thời đặt mục tiêu cho 2 trận còn lại ở vòng bảng.

Tại trận ra quân VCK U20 nữ châu Á 2024, sức mạnh vượt trội của nhà đương kim vô địch U20 nữ Nhật Bản đã khiến U20 nữ Việt Nam phải nhận thất bại 0-10, dù toàn đội đã thi đấu rất nỗ lực.

Ở trận đấu diễn ra muộn hơn cùng ngày, hai đối thủ còn lại cùng bảng B với Việt Nam và Nhật Bản là U20 nữ Triều Tiên đã chia điểm với Trung Quốc sau trận hòa nghẹt thở với tỷ số 1-1.

Với kết quả sau lượt mở màn, U20 nữ Nhật Bản dễ dàng chiếm ngôi đầu bảng. Xếp thứ 2 và 3 lần lượt là Triều Tiên và Trung Quốc còn U20 nữ Việt Nam tạm đứng cuối do chưa có được điểm số nào.

Theo LĐBĐ Việt Nam (VFF), sáng nay (5/3), như thường lệ, toàn đội có buổi tập thể dục để khởi động ngày mới, trước khi bắt đầu cuộc họp đánh giá lại trận đấu chiều qua.

u20-nu-viet-nam
U20 nữ Việt Nam tập thể dục khởi động sau trận thua Nhật Bản (Ảnh: VFF)

Nói về nội dung cuộc họp, trung vệ đội trưởng Lê Thị Bảo Trâm cho biết: “Trong cuộc họp sáng nay, toàn đội đã cùng xem lại trận đấu để rút kinh nghiệm, phân tích những vấn đề cần khắc phục… Ban huấn luyện cũng đã chỉ ra những tình huống tốt và không tốt của từng vị trí ”.

Thực sự, trận đấu vừa qua, tôi và các đồng đội còn một số vấn đề phải rút kinh nghiệm nghiêm túc. Dù vậy, tinh thần thi đấu trong hiệp 1 tương đối ổn và thua với tỷ số 3-0, sang đến hiệp 2, thể lực có phần đi xuống cộng với việc bị thua nhiều hơn khiến tinh thần bị ảnh hưởng”, Bảo Trâm chia sẻ thêm.

Chiều cùng ngày, HLV Akira Ijiri cho các học trò U20 nữ Việt Nam chia thành hai nhóm: nhóm thi đấu ở đội hình xuất phát và nhóm các cầu thủ được thay vào sau hoặc chưa thi đấu ở trận này.

u20-nu-vn
Toàn đội rút kinh nghiệm sau trận thua U20 nữ Nhật Bản (Ảnh: VFF)

Mỗi nhóm có những bài tập riêng phù hợp với thời gian thi đấu.Tuy nhiên, việc luyện tập diễn ra trong khuôn viên khách sạn, thay vì di chuyển tới sân tập, để tăng thời gian phục hồi cho các cầu thủ.

Sau khi kết thúc trận đấu, ban huấn luyện cũng động viên chúng tôi nhiều. Các thầy cô cũng nói chúng tôi còn trẻ và phải hướng về tương lai. Vì thế, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có kết quả tốt hơn ở hai trận đấu sắp tới”, Bảo Trâm nói thêm.

Theo lịch thi đấu, U20 nữ Việt Nam sẽ gặp U20 nữ Triều Tiên vào lúc 15h00 ngày 7/3.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm