Quảng cáo

Borussia Dortmund phản ứng bất ngờ trước sự cố hy hữu hỏng khung thành

Thứ năm, 01/12/2022 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB Borussia Dortmund đã có phản ứng khi chứng kiến cầu môn bị hỏng trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài chất lượng chuyên môn, trận giao hữu giữa Việt Nam vs Dortmund còn gây chú ý với sự cố hỏng khung thành ở phút thứ 86. Thủ môn phía đội khách bật cao để xử lý chỗ tiếp nối với cột dọc và bị kênh lên nhưng không thành.

Các nhân viên có mặt trên sân đã phải dùng 1 chiếc thang mini nhằm khắc phục sự cố. Chứng kiến sự việc trên, nữ HLV Dortmund đã phải bật cười. Khoảnh khắc trên vô tình lọt vào ống kính máy quay và đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Trên sân, Emre Can và nhiều cầu thủ khác thuộc biên chế Borussia Dortmund cũng bật cười trước sự cố chưa từng có trên SVĐ Mỹ Đình. HLV Park Hang Seo cũng có phản ứng tương tự.

Đại diện Dortmund phản ứng bất ngờ trước sự cố hỏng khung thành 226223
Đại diện Dortmund phản ứng trước sự cố trên sân Mỹ Đình

Trong thời gian nghỉ giữa giờ, khu vực kỹ thuật của 2 đội liên tục bị đổ xuống đất do gió thổi mạnh. BTC trận đấu đã phải bố trí các nhân viên đứng giữ xung quanh để tránh bị đổ.

Trước đó, bà Julia Farr - Trưởng khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Phát triển kinh doanh quốc tế của CLB Borussia Dortmund đã có nhiều lần khảo sát chất lượng SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên, nữ đại diện xinh đẹp của Dortmund và nhiều người có lẽ đã không thể ngờ tới trường hợp này.

Trong chuyến làm việc vào ngày 28/11, bà Julia khá hài lòng với công tác chuẩn bị của SVĐ Mỹ Đình. Bà cũng đưa ra yêu cầu về việc tưới nước để đảm bảo chất lượng sân bãi.

"Về sự cố hư khung thành, bất kỳ trận đấu nào cũng có thể có vô vàn biến số. Tuy nhiên đây trận đấu quốc tế, tôi nghĩ giá như chuẩn bị chu đáo, cẩn thận sẽ tốt hơn", HLV Park Hang Seo nhận định ở buổi họp báo sau trận.

Trong khi đó, thuyền trưởng của Borussia Dortmund cũng đưa ra ý kiến cá nhân về sự cố hy hữu trên sân Mỹ Đình: "Tôi từng gặp 1 trường hợp tương tự xảy ra ở Madrid. Chúng ta mất vài phút để sửa chữa điều ấy, sau đó Dortmund chỉ có 1 phút bù giờ. Nhưng không sao, mọi chuyện kết thúc êm đẹp".

Việt Nam vs Dortmund: Ngã ngửa với lý do trọng tài không cho đá bù giờ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm