Quảng cáo

Đại diện Quang Hải: 'Xuất ngoại thì phải đến chỗ chất lượng chứ sang Thái Lan làm gì'

Thứ tư, 23/03/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Quang Hải ít nhiều được hé lộ qua chia sẻ từ người đại diện - ông Nguyễn Đắc Văn.

Tối ngày 22/3, CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Hợp đồng của cầu thủ quê Đông Anh với Hà Nội FC sẽ còn hiệu lực đến hết ngày 12/4.

Quang Hải sẽ không khoác áo bất cứ một đội bóng nào tại V-League. Mong muốn của anh ở thời điểm này là được chơi bóng ở môi trường có đẳng cấp cao. Mới đây, trong cuộc chia sẻ với Tuổi Trẻ, người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn cho biết:

"Chúng tôi đang có 14-15 hồ sơ và không thể làm việc hết với các CLB này. Chẳng hạn Thái Lan cũng đang làm việc với tôi, nhưng nói thật là chúng tôi không hứng thú lắm. Vì đã không ra nước ngoài thi đấu thì thôi, đã đi thì phải đến những nền bóng đá chất lượng.

Dĩ nhiên, mục tiêu của chúng tôi là ra châu Âu thi đấu. Nhưng chúng tôi cũng cần những phương án dự phòng. Ví dụ như nếu chúng tôi thấy ở châu Âu khó khăn quá thì có thể chuyển sang Nhật Bản hay Hàn Quốc".

LĐBĐ Malaysia bị chỉ đạo phải học tập Việt Nam-104970
Quang Hải sẽ không tới Thái Lan thi đấu (Ảnh: AFF)

Theo chia sẻ từ người đại diện của Nguyễn Quang Hải, chúng ta có thể ngầm hiểu rằng, bến đỗ của cầu thủ sinh năm 1997 có thể là châu Âu hoặc Nhật Bản, Hàn Quốc. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu nếu xét về năng lực và trình độ của Quang Hải ở thời điểm hiện tại, đồng thời, tài chính không phải là mối quan tâm của Hải "con".

Trên lý thuyết, Nguyễn Quang Hải vẫn có thể chơi thêm 2 trận nữa trong màu áo CLB Hà Nội. Đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ gặp Viettel ở trận đá bù vòng 4 V-League 2022 và gặp CLB Công An Nhân Dân ở Cúp Quốc gia.

Trước Quang Hải, bóng đá Việt Nam cũng có nhiều cầu thủ khác từng xuất ngoại như thủ thành Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng hay Lương Xuân Trường,...

Đàn em Quang Hải có 'dấu ấn đầu tiên' tại châu Âu

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
quang hải quang hải xuất ngoại quang hải sang châu âu clb hà nội
Xem thêm