Quảng cáo

Hải Phòng FC lên kế hoạch 'khủng' cổ vũ ĐT Việt Nam

Thứ ba, 22/03/2022 09:34 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đang nhận được sự ủng hộ tinh thần rất lớn từ NHM ở trận đấu tới trên sân Mỹ Đình.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trong tháng 3, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu thuộc AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Trong đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chơi 1 trận trên sân nhà trước Oman.

BTC trận đấu đã tiến hành bán vé để người hâm mộ có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Với những CĐV ở xa không thu xếp được công việc thì phương án tiếp lửa cho Các Chiến binh Sao vàng từ xa là phù hợp nhất.

Mới đây, đại diện của CLB Hải Phòng vừa quyết định sẽ chiếu trực tiếp trận Việt Nam vs Oman tại "chảo lửa" Lạch Tray. CĐV đến sân được khuyến khích mặc áo đỏ và vào cửa miễn phí tất cả các khán đài. Đồng thời, NHM đội bóng đất Cảng còn tổ chức nhiều chuyến xe chở CĐV từ Hải Phòng lên Mỹ Đình cổ vũ trực tiếp cho ĐT Việt Nam.

Hải Phòng FC nổi tiếng tại V-League 2022 với lực lượng khán giả đông và nhiệt tình. Từ đầu mùa giải V-League 2022, các trận đấu của đội chủ sân Lạch Tray đều thu hút rất đông NHM đến sân theo dõi.

Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam trong năm 2022-108751
ĐT Việt Nam sẽ gặp Oman trên sân Mỹ Đình

Trước đó, tân Chủ tịch Văn Trần Hoàn còn đứng ra xin đăng cai trận đấu của ĐT Việt Nam thay SVĐ Mỹ Đình. Theo ông Hoàn "Pháo", sân Lạch Tray có mặt cỏ đẹp, ánh sáng đạt tiêu chuẩn và có khả năng đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn kỹ thuật, cơ sở hạ tầng,...

Trở lại với ĐT Việt Nam, hiện toàn đội vẫn duy trì tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Dù gặp nhiều khó khăn về lực lượng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đặt tinh thần quyết tâm rất cao chuẩn bị cho trận gặp Oman.

Tuấn Anh giúp cầu thủ Việt kiều Đức hòa nhập nhanh cùng ĐTVN

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT