Quảng cáo

NÓNG: Hoàng Đức tái nhiễm Covid-19, bỏ lỡ trận đối đầu Oman và Nhật Bản

Thứ tư, 23/03/2022 14:26 PM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bị xác định tái nhiễm Covid-19 và không thể tham gia trận đấu gặp ĐT Oman.

Theo những thông tin mới nhất, Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 - Nguyễn Hoàng Đức có kết quả dương tính với Covid-19 và không thể thi đấu ở trận tiếp đón ĐT Oman tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Trước đó, tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel từng có kết quả dương tính với Covid-19 trong khoảng thời gian trở về nhà nghỉ ngơi sau khi kết thúc AFF Cup 2021.

Tuy nhiên, Hoàng Đức đã kịp trở lại để thi đấu ở chuyến làm khách trước ĐT Australia hồi cuối tháng 1. Việc Hoàng Đức tái nhiễm với Covid-19 khiến cho HLV Park Hang Seo không khỏi đau đầu trong bối cảnh ĐT Việt Nam liên tục ghi nhận những ca dương tính. Trong đó, Hoàng Đức đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong đội hình của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

hoang-duc
Hoàng Đức tái dương tính với Covid-19.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Oman vào trưa ngày 23/3, HLV Park Hang Seo thừa nhận vấn đề mà ông lo lắng lúc này không phải là đối thủ mà là tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam. Thời điểm này, ĐT Việt Nam ghi nhận tới 8 ca dương tính với Covid-19 và một số ca chấn thương, trong đó có nhiều cầu thủ trụ cột. Ngoài Hoàng Đức thì Xuân Trường, Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng,... cũng không thể thi đấu.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các trợ lý của mình sẽ phải đối diện bài toán có thêm những nhân sự dương tính với Covid-19. Không chỉ những cầu thủ chưa từng nhiễm virus mà cả những cầu thủ đã từng bị trước đó vẫn có thể bị tái nhiễm giống như trường hợp của Hoàng Đức.

Trước ĐT Việt Nam, U23 và đội tuyển nữ cũng ở trong tình cảnh tương tự khi bị Covid-19 "tàn phá" ở giải vô địch U23 Đông Nam Á và VCK Asian Cup 2022.

U23 Việt Nam gặp sự cố hy hữu tại 'siêu giải đấu'

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT