Quảng cáo

Sự trở lại không thể ngọt ngào hơn của Tiến Linh

Thứ sáu, 07/06/2024 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiến Linh tìm lại cảm giác ghi bàn dưới thời HLV Kim Sang Sik sau khoảng thời gian kéo dài tới 1 năm rưỡi.

Nghe nội dung bài viết

Tuấn Hải là người "chốt hạ" trận đấu với Philippines nhưng đừng quên Tiến Linh đã có 2 bàn thắng rất giá trị ở các phút 65, 76.

Khoảnh khắc tỏa sáng trên SVĐ Mỹ Đình đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Tiến Linh sau khoảng 1 năm rưỡi không ghi bàn trên ĐTQG. Lần gần nhất khán giả được chứng kiến cái tên Tiến Linh xuất hiện trên bảng tỉ số là từ ngày 13/1/2023.

Tiến Linh phát huy được khả năng săn bàn khi được HLV Kim Sang Sik trả về đúng vị trí. Cầu thủ quê Hải Dương đá trung phong cắm. Anh không phải ôm đồm thêm nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự như dưới thời HLV Troussier.

grtj-1717747572.JPG
Tiến Linh tìm lại cảm giác ghi bàn ở ĐT Việt Nam

Sau hiệp 1, Tiến Linh hầu như không có bóng nên chưa thể hiện được như kỳ vọng. Thậm chí, ở giờ nghỉ giữa trận, Nguyễn Tiến Linh còn vướng phải sự chỉ trích của khán giả.

Nguyễn Tiến Linh đã đáp lại sự tin tưởng của HLV Kim Sang Sik trong hiệp thi đấu thứ 2. Cú đúp của chân sút này giúp ĐT Việt Nam ngược dòng 2-1 trước khi nhận bàn thua thứ 2. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cũng thuộc về chân sút thuộc biên chế CLB Bình Dương.

Cú đánh đầu đập đất về sát cột của Tiến Linh đánh dấu bàn thắng thứ 20 mà tiền đạo này ghi được cho ĐT Việt Nam. Thành tích này giúp Tiến Linh vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam.

ukluil-1717747727.JPG
Trang chủ FIFA đăng tải hình ảnh Tiến Linh

Tiến Linh còn kém số bàn thắng của Lê Huỳnh Đức 7 bàn. Tiền đạo ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể san bằng kỷ lục này khi hành trình của anh với ĐTQG vẫn còn rất dài.

Chia sẻ cảm xúc sau khi lập cú đúp, Tiến Linh cho biết: "HLV muốn cả Văn Toàn và Quang Hải, chứ không chỉ riêng tôi, xâm nhập vòng cấm nhiều hơn để tìm bàn thắng.

Bàn thứ hai của tôi đến từ một tình huống mà HLV Kim Sang Sik chỉ đạo. Tôi xâm nhập vòng cấm và đón đường chuyền của Phan Tuấn Tài. Trong lúc tập luyện, chúng tôi đã thực hiện nhiều lần tình huống tương tự, và Tuấn Tài đều đặt các tiền đạo vào tình thế thuận lợi để ghi bàn".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm