Quảng cáo

Đồng đội tại Pau FC 'thăng hoa', Quang Hải đối mặt viễn cảnh tồi tệ

Thứ tư, 31/08/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang gặp khó trong việc cạnh tranh suất thi đấu tại Pau FC khi các đồng đội cùng vị trí đang thi đấu ngày một tốt lên.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã có một ngày thi đấu đầy quả cảm trước đội đầu bảng Caen, qua đó kiếm về 1 điểm quý giá sau trận hòa 1-1 ngay trên sân khách ở vòng 6 Ligue 2. Ở trận đấu này, Quang Hải chỉ được vào sân trong khoảng 10 phút cuối và không để dấu ấn gì đặc biệt, thậm chi không tung ra nổi một đường chuyền nào.

Đáng nói hơn, đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp Quang Hải vắng mặt trong đội hình xuất phát của Pau FC. Tân binh người Việt Nam chỉ được tung vào sân ở hiệp 2 và không có nhiều thời gian thể hiện mình. Ở vị trí tiền vệ tấn công, HLV Didier Tholot gần đây thường sử dụng Eddy Sylvestre, cùng với đó là Henri Saivet thay vì Quang Hải.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Henri Saivet đang dần chiếm được sự tin tưởng của HLV Tholot. Tiền vệ người Senegal là người ghi 2 bàn thắng của Pau FC trong 2 trận gần nhất, một pha đánh đầu hiểm hóc trước Quevilly và mới đây là siêu phẩm sút phạt tung lưới Caen. Henri Saivet là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Pau FC ở trận hòa với Caen, nhờ lối chơi xông xáo và kỹ thuật.

Đồng đội tại Pau FC \'thăng hoa\', Quang Hải đối mặt viễn cảnh tồi tệ 180365
Henri Saive (số 20) cùng D'Almeida (số 6) đang thi đấu ngày một tốt lên tại Pau FC

Bên cạnh Saivet, Sessi D'Almeida là cái tên nhận được nhiều khen ngợi của CĐV Pau FC. Tiền vệ trụ này có ngày thi đấu xuất sắc để hạn chế sức tấn công của Caen, là bức phòng ngự từ xa quan trọng. Không những vậy, đồng đội của Quang Hải còn mạnh dạn sút xa rất nguy hiểm.

Vị trí còn lại ở tuyến giữa vẫn là sự ổn định của Steeve Beusnard. Tiền vệ sinh năm 1992 là người dẫn dắt lối chơi và luân chuyển bóng chính của Pau FC. Khả năng cạnh tranh suất thi đấu của Quang Hải với Beusnard dường như là không thể vào lúc này.

Đồng đội tại Pau FC \'thăng hoa\', Quang Hải đối mặt viễn cảnh tồi tệ 180367
Điều này khiến cơ hội đá chính của Quang Hải giảm đi đáng kể

Với việc cả Henri Saivet, Sessi D'Almeida đều đang chơi thăng hoa, cùng với sự ổn định của Beusnard, cơ hội đá chính của Quang Hải tại Pau FC đang gặp phải khó khăn rất lớn. Báo động lớn đến với Quang Hải khi thời lượng thi đấu ở 3 trận gần nhất đang có xu hướng giảm dần, 27 phút trước Sochaux, 17 phút trước Quevilly rồi còn 11 phút trước Caen. 

Viễn cảnh tồi tệ đang hiển hiện trước mắt Quang Hải, việc những đối thủ cạnh tranh thi đấu tốt cũng giới hạn đi cơ hội ra sân của tân binh người Việt Nam. Quang Hải chỉ có thể nỗ lực nhiều hơn nữa để chứng tỏ với HLV Tholot của Pau FC.

'Họng pháo' số 1 ĐT Việt Nam hé lộ tin vui trước AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm