Quảng cáo

HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc, chưa hẹn ngày trở lại Việt Nam

Thứ sáu, 02/02/2024 19:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc lo hậu sự cho người mẹ mới qua đời, trước khi có kế hoạch trở lại Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 2/2, HLV Park Hang Seo nhận tin buồn khi người mẹ kính yêu Baek Soon Jeong đã qua đời ở tuổi 102. Người hâm mộ Việt Nam cũng dành những sự chia sẻ sâu sắc nhất tới chiến lược gia người Hàn Quốc.

Theo thông tin từ báo giới xứ kim chi, tang lễ của bà Baek Soon Jung sẽ được tổ chức vào ngày 3/2 tại nhà tang lễ Sancheong. Mẫu thân của HLV Park Hang Seo sẽ được chôn cất ở nghĩa trang quốc gia Daejeon vào ngày 5/2.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc để cùng gia đình lo hậu sự cho mẹ. Nhà cầm quân sinh năm 1957 cũng sẽ ở lại quê nhà ít ngày, trước khi trở lại Việt Nam tiếp tục các công việc của mình.

me-cua-hlv-park-hang-seo-qua-doi-o-han-quoc-1706877029.jpg
HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc làm lễ tang cho mẹ (Ảnh: FBNV)

Dự kiến, HLV Park Hang Seo có thể trở lại Việt Nam trong ngày 8-9/2. Ngoài việc điều hành học viện đào tạo bóng đá trẻ mang tên mình ở Hà Nội, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng được biết là đã nhận lời làm cố vấn cho Bắc Ninh FC - một đội bóng mới được thành lập.

Chia sẻ về nỗi buồn mất mát của mình, HLV Park Hang Seo xúc động viết trên trang cá nhân: "Trái tim tôi trĩu nặng thông báo về sự ra đi của người mẹ kính yêu của mình.

Gia đình chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự mất mát này. Chúng tôi trân trọng những lời hỏi thăm và chia buồn trong thời gian khó khăn này".

HLV Park Hang Seo là người đặc biệt yêu mẹ - người đã làm tất cả để ông có thể theo học bóng đá. Đó là lý do dù có đạt được thành công thế nào, ông cũng đều dành những sự tri ân cho mẫu thân của mình.

screenshot-2024-02-02-at-193110-1706877092.jpg
HLV Park Hang Seo đưa U23 Việt Nam thăm mẹ năm 2019

Cuối năm 2019, HLV Park Hang Seo cùng đội U23 Việt Nam đã đến thăm bà Baek Soon Jeong ở quê nhà tại làng Gyeongnam nhân chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Tháng 7/2022, khi vẫn còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, ông đã về Hàn Quốc để làm lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ trong ngày sinh nhật.

Để chia sẻ với HLV Park Hang Seo, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng nhanh chóng gửi thư chia buồn tới gia đình chiến lược gia 65 tuổi.

Author Thethao247.vn Đình Nam / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm