Quảng cáo

Nhận định Futsal Việt Nam vs Úc: Cuộc đấu quyết định

Thứ tư, 06/04/2022 07:35 AM (GMT+7)
A A+

(Nhận định bóng đá Futsal Việt Nam vs Úc) - ĐT Futsal Việt Nam và Futsal Úc đều quyết tâm giành chiến thắng để có lợi thế cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Nhận định bóng đá Futsal Việt Nam vs Úc | Bảng B Futsal Đông Nam Á 2022

Thời gian: 11h00 ngày 6/4

Sau hai lượt trận đầu tiên, cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả 3 đội là ĐT Futsal Việt Nam, Futsal Myanmar (có cùng 4 điểm) và Futsal Úc (3 điểm). Ở lượt trận cuối, trong khi Myanmar có nhiều lợi thế khi chỉ phải gặp đội bóng đã bị loại là Đông Timor thì Futsal Việt Nam và Úc sẽ chạm trán nhau trong cuộc đấu quyết định.

ĐT Futsal Việt Nam khởi đầu giải Futsal Đông Nam Á 2022 đầy vất vả khi chỉ có được trận hòa 1-1 với đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Myanmar, trước khi đánh bại Đông Timor 7-1 để tạm thời dẫn đầu bảng B nhờ hơn hiệu số bàn thắng. 

Dù đã có thắng lợi đầu tay nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Phạm Minh Giang vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Dẫu vậy, chiến thắng trước Đông Timor cũng là cú hích tinh thần cần thiết để Trần Văn Vũ và các đồng đội thêm động lực ở màn quyết đấu với Futsal Úc.

DLN05664
Futsal Việt Nam cần có điểm trước Úc để giành vé vào bán kết giải Futsal Đông Nam Á

Ở bên kia chiến tuyến, ĐT Futsal Úc dù được đánh giá cao nhưng lại chưa thể hiện được vị thế vốn có của mình. Sau thắng lợi nhọc nhằn 7-4 trước đội yếu nhất bảng Đông Timor, đội bóng xứ chuột túi đã phải nhận thất bại nặng nề 1-6 trước Myanmar ở lượt trận thứ hai hôm 5/4. 

Với kết quả này, Fusal Úc phải thắng Futsal Việt Nam ở lượt cuối ngày mai mới có thể vào bán kết. Trong khi đó, thầy trò HLV Phạm Minh Giang có lợi thế hơn khi chỉ cần không thua là có vé đi tiếp nhờ hơn điểm và có hiệu số cao.

Về thành tích đối đầu, ĐT Futsal Việt Nam và Futsal Úc đang có sự cân bằng khi mỗi bên đã một lần giành chiến thắng. "Những chú Kangoroo" có thắng lợi 6-5 ở giải Futsal Đông Nam Á 2015, trước khi đoàn quân đỏ phục hận thành công với tỷ số 2-0 ở giải đấu 4 năm sau đó.

Đội hình dự kiến:

Futsal Việt Nam: Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát, Quốc Nam, Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa

Futsal Úc: Dylan Niski, Nicholar Rathjen, Jabob Basden, Jordan Guerreiro, Shervin Keshavarz

Lịch thi đấu giải Futsal Đông Nam Á 2022 của ĐT Việt Nam

HIGHLIGHT Futsal Việt Nam 7-1 Đông Timor | Futsal AFF Cup 2022 (Nguồn: Webthethao)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Nhận định Futsal Việt Nam vs Úc Futsal Việt Nam vs futsal Úc Futsal Việt Nam futsal đông nam á 2022
Xem thêm