Quảng cáo

Pau FC nhân đôi niềm vui, Quang Hải giải tỏa 'gánh nặng' tại Ligue 2?

Thứ tư, 17/08/2022 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được cho là sẽ thi đấu thêm phần tự tin tại Ligue 2 sau những tin vui liên tiếp từ Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận ra quân thua Guingamp 0-4, Pau FC đã có được 2 trận hòa liên tiếp tại Ligue 2 mùa giải 2022/23 - trong cả hai lần tiền vệ Nguyễn Quang Hải được xếp đá chính. Tân binh người Việt Nam dần tự tin hơn và thi đấu ngày càng ấn tượng trong màu áo đội bóng miền nam nước Pháp.

Ở ba trận đấu đã qua, nhất là ở trận hòa 1-1 mới đây trước Le Havre, Quang Hải đã tung ra nhiều đường chuyền thuận lợi, tạo nên cơ hội tấn công nguy hiểm cho Pau FC. Dẫu vậy, khả năng dứt điểm của hàng công, đặc biệt là trung phong Geogre lại rất đáng thất vọng.

Mới đây, Pau FC đã có động thái mới hứa hẹn giải quyết bài toán ghi bàn cũng như phần nào giảm tải "gánh nặng" cho Quang Hải. Theo đó, đội chủ sân Nouste Camp vừa chính thức ra mắt bản hợp đồng mới - tiền đạo Mohamed Yattara, chân sút trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon.

yattara-1
Pau FC công bố tiền đạo mới, hứa hẹn là đối tác ăn ý với Quang Hải (Ảnh: Pau FC)

Chân sút 29 tuổi đã chơi hơn 200 trận đấu ở cả Ligue 1 và Ligue 2 trong màu áo lần lượt của Troyes, Angers và Auxerre. Tiền đạo này ghi 37 bàn sau 127 trận tại Ligue 2, cùng với đó là 12 bàn sau 36 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia Guinea.

Mohamed Yattara được hứa hẹn sẽ trở thành đối tác ăn ý với Quang Hải trên hàng công Pau FC thời gian tới. Những đường chuyền của Quang Hải cần một điểm cắt chính xác cuối cùng, và cầu thủ trưởng thành từ Lyon được kỳ vọng sẽ đáp ứng yêu cầu này.

[Downloader.la]-62fbce22bea02
Quang Hải hứa hẹn có đối tác ăn ý trên hàng công Pau FC

Bên cạnh việc chiêu mộ thành công tân binh, Pau FC cũng sẽ đón tin vui khi được trở về sân nhà Nouste Camp tiếp đón Sochaux ở vòng 4 Ligue 2. Trước đó, Quang Hải và các đồng đội phải thi đấu trên "sân nhà" đi thuê là Stade du Hameau ở vòng 2 trước Dijon do sân Nouste Camp đang trong quá trình sửa chữa.

Việc được thi đấu trên sân nhà đúng nghĩa sẽ tiếp thêm động lực tinh thần cho Quang Hải và các đồng đội. Sochaux hiện xếp ngay dưới Pau FC với chỉ 1 điểm sau 3 trận, sẽ là đối thủ vừa tầm với đội bóng của Quang Hải lúc này.

Trận đấu giữa Pau FC và Sochaux sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 21/8. Hy vọng Quang Hải sẽ tiếp tục được đá chính và giúp đội nhà có được thắng lợi đầu tay tại Ligue 2 mùa này.

HLV Pau FC động viên Quang Hải và các học trò

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Sochaux Pháp
Xem thêm