Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á bất ngờ gọi tên HLV Park Hang Seo khi U23 Việt Nam thua đậm

Chủ nhật, 26/03/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua 0-4 của U23 Việt Nam trước UAE nhận được nhiều sự quan tâm của CĐV Đông Nam Á.

Sau trận thua 0-3 trước Iraq, U23 Việt Nam bước vào trận đấu với UAE với hy vọng sẽ lấy lại được niềm tin của người hâm mộ. Tuy nhiên thầy trò Philippe Troussier lại có thêm 1 màn trình diễn gây thất vọng nữa khi nhận trận thua với tỷ số 0-4 và đây cũng là thất bại có cách biệt lớn nhất giải vào lúc này.

U23 Việt Nam đã đứng vững trong hiệp 1 nhưng những sức ép của hàng công UAE cuối cùng đã khiến cho các cầu thủ trẻ của Troussier mắc sai lầm. Như vậy sau 2 lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam sẽ phải đá trận tranh thứ hạng khá tại Doha Cup với thành tích 2 trận toàn thua, thủng lưới tới 7 bàn.

Trận thua này đã khiến cho U23 Việt Nam nhận nhiều lời "mỉa mai" từ CĐV của khu vực Đông Nam Á. Tài khoản Facebook có tên Ahmad Bachtiar từ Indonesia để lại bình luận: "Thật khó tin rằng U23 Việt Nam lại phải nhận trận thua đậm. Năng lực của họ vẫn chỉ ở ngang tầm ĐNÁ mà thôi".

CĐV Đông Nam Á thi nhau 'mỉa mai' U23 Việt Nam sau trận thua đậm nhất giải 261830

CĐV Muhammad Danil Ibrahim lại bất ngờ nhắc đến HLV Park Hang Seo trong bình luận của mình: "Không còn sự dẫn dắt của Park Hang Seo, U23 Việt Nam đang trở về với đúng thực lực của mình mà thôi. Điều này đã được dự đoán từ trước rồi mà".

CĐV Đông Nam Á 'mỉa mai' U23 Việt Nam sau trận thua đậm nhất giải 261831

Thêm 1 tài khoản Facebook khác tới từ Indonesia nhắc về cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam: "Đây có phải là huấn luyện viên được chọn để thay thế Park Hang Seo không nhỉ".

CĐV Đông Nam Á bất ngờ gọi tên HLV Park Hang Seo khi U23 Việt Nam thua đậm 261832

Tài khoản Rey cũng để lại bình luận so sách cách đá của U23 Việt Nam dưới thời Philippe Troussier và Park Hang Seo: "Các đội bóng của Việt Nam được dẫn dắt bới HLV Park Hang Seo chưa bao giờ phải nhận những thất bại với tỷ số đậm như vậy".

CĐV Đông Nam Á bất ngờ gọi tên HLV Park Hang Seo khi U23 Việt Nam thua đậm 261833

CĐV Hui Yin tới từ khu vực Campuchia lại để lại bình luận mỉa mai khi nói về SEA Games 32: "U23 Việt Nam sẽ chẳng có nổi tấm huy chương đồng ở SEA Games 32 nếu cứ thi đấu như thế này. Họ sẽ sớm bị Campuchia đánh bại mà thôi".

CĐV Đông Nam Á bất ngờ gọi tên HLV Park Hang Seo khi U23 Việt Nam thua đậm 261835

Như vậy thầy trò HLV Troussier sẽ phải chờ kết quả của những cặp trận còn lại để xác định được đối thủ cuối cùng của mình tại lượt trận thứ 3. Kết quả khá tệ ở 2 trận đầu tiên sẽ khiến cho U23 Việt Nam chỉ gặp được những đối thủ có thứ hạng khá thấp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm