Quảng cáo

Sao ĐT Việt Nam tiếp tục báo tin buồn, nhận cái kết đắng ở Nhật Bản

Thứ hai, 13/03/2023 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng tiếp tục không được ra sân ở J-League 1 trong ngày CLB Yokohama FC chôn chân ở đáy BXH.

Ở vòng 4 J-League 1 diễn ra vào chiều ngày 12/3 vừa qua, Yokohama FC có chuyến làm khách trước Tokyo FC. Đây cũng là trận đấu thứ 4 liên tiếp ở J-League 1 mà Công Phượng không được đội bóng Nhật Bản đăng ký thi đấu. Đội bóng chủ quản của anh cũng tiếp tục có thành tích tệ hại.

Chung cuộc Yokohama FC để thua với tỷ số 1-3 và tiếp tục chôn chân ở vị trí đáy BXH J-League 1. Tokyo FC ghi được 3 bàn thắng nhờ cú đúp của Diego Oliveira và 1 bàn của Teruhito Nakagawa. Thậm chí Yokohama FC của Công Phượng cũng chỉ có thể ghi bàn danh dự khi đối thủ phản lưới nhà.

Với việc chỉ có được 1 trận hòa và 3 thất bại ở 4 vòng đầu, Yokohama FC chưa thể thoát khỏi vị trí cuối trên BXH. Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của Công Phượng và các đồng đội trên mọi đấu trường khi mà trước đó Yokohama FC đã để thua ở J-League Cup trước Sanfrecce Hiroshima.

yokohama-cong-phuong-1-jpeg-2801-1677337094-1678670532.jpg
Công Phượng chưa được đăng ký ở J-League 1

Đó cũng trận đấu duy nhất tính tới thời điểm hiện tại Công Phượng được đăng ký thi đấu cho Yokohama FC nhưng cá nhân tiền đạo ĐT Việt Nam cũng không được vào sân mà chỉ có thể ngồi dự bị cả trận. Trước đó Công Phượng có 1 trận đá đủ 90 phút cho đội dự bị của Yokohama FC.

Công Phượng đang gặp khó ở J-League trong khi các đồng đội ở ĐT Việt Nam cũng có ít cơ hội thể hiện khi thi đấu ở nước ngoài. Quang Hải cũng liên tiếp không được ra sân ở những vòng đấu gần đây cho Pau FC trong khi Văn Toàn được thi đấu khá đều đặn nhưng chưa thể để lại dấu ấn nào. Đây là 3 cầu thủ không được triệu tập lên ĐT Việt Nam ở tháng 3 vừa qua nhưng hứa hẹn sẽ được HLV Philippe Troussier gọi trở lại ở thời gian FIFA Days tháng 6 tới.

Nếu tiếp tục không được ra sân, rất khó để Công Phượng có thể đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Trước đó trong bản mục tiêu gửi lên ban lãnh đạo Yokohama FC, Công Phượng đặt kỳ vọng sẽ thi đấu 25 trận, ghi 5 bàn và 6 kiến tạo, bao gồm cả cấp câu lạc bộ lẫn ĐT Việt Nam.

Cùng cảnh với Công Phượng, Chanathip 'mất tích toàn tập' ở Nhật Bản

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm