Quảng cáo

Sau Chanathip, ĐT Thái Lan tiếp tục mất trụ cột ở loạt trận giao hữu

Thứ ba, 22/03/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Supachai Jaided đã phải xin rút lui khỏi ĐT Thái Lan sau khi dính chấn thương trong trận đấu cho CLB Buriram United.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu gặp Nepal và Suriname, ĐT Thái Lan đã công bố danh sách triệu tập 27 cầu thủ. Sau khi quyết định không triệu tập đội trưởng Chanathip Songkrasin, mới đây "Voi chiến" còn nhận thông tin không vui từ tiền đạo chủ lực Supachai Jaided.

Cụ thể Supachai Jaided đã dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của Buriram United trước BG Pathum United trong khuôn khổ Thai League. Chính tiền đạo sinh năm 1998 là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nhưng sau đó đã dính chấn thương và phải rút lui khỏi ĐTQG.

Để thay thế cho Supachai Jaided, HLV Polking đã quyết định triệu tập tiền đạo Pathompol Charoenrattanapirom, người đang thuộc biên chế của CLB BG Pathum United. Trước đó  Pathompol cũng đã từng được triệu tập lên ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2021 và có được 1 bàn thắng.

pathom-jpeg-1638703857-2179-1638703902
Pathompol (số 14) từng ghi bàn tại AFF Cup 2021

Hai trận giao hữu sắp tới với Nepal và Suriname nhằm giúp ĐT Thái Lan có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại thứ 3 ASIAN Cup 2023.  "Voi chiến" sẽ nằm ở bảng C cùng với chủ nhà Uzbekistan và 2 đội tuyển thuộc khu vực Nam Á là Maldives và Sri Lanka. Đây cũng chính là lý do khiến ĐT Thái Lan chọn Nepal để thi đấu giao hữu trong thời gian tới.

Dù không có được sự phục vụ của Supachai hay Chanathip, danh sách triệu tập của ĐT Thái Lan vẫn còn nhiều cái tên chất lượng đã từng lên ngôi tại AFF Cup 2021 như Krisada Kaman, Bunmathan, Supachok, Kraisorn... Tuy nhiên không có bất kỳ cầu thủ nào đang thi đấu ở nước ngoài. 

Hùng Dũng trả lời AFC: 'ĐT Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup 2026'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Thái Lan Chanathip Supachai
Xem thêm