Quảng cáo

Vừa nghỉ việc, HLV Park bất ngờ chỉ trích sếp lớn bóng đá Hàn Quốc

Thứ năm, 16/02/2023 15:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo cho rằng Michael Muller hiện tại không phù hợp làm Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Hàn Quốc.

Chính thức kết thúc hợp đồng với VFF và không còn là HLV trưởng của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc vào ngày 14/2 vừa qua. Chiến lược gia 65 tuổi ngay sau khi đặt chân xuống sân bay quốc tế Incheon đã có buổi gặp mặt truyền thông Hàn Quốc và có nhiều chia sẻ đáng chú ý.

Trong đó đáng chú ý nhất là việc HLV Park Hang Seo đích thân chỉ trích vị trí Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) hiện tại, đang thuộc về cái tên Michael Muller. Cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cho rằng quyết định bổ nhiệm của LĐBĐ Hàn Quốc cho vị trí này là không thực sự hợp lý:

"Tôi cho rằng, vị trí Chủ tịch Ủy ban các ĐTQG lẽ ra phải dành cho một người Hàn Quốc. Tôi không có quyền quyết định về nhân sự tại ủy ban này, nhưng theo tôi, các quyết định trong việc thành lập ủy ban hiện không phù hợp. Đó không phải là mong muốn của những người làm chuyên môn tại Hàn Quốc".

1673421731463-1676534256.jpg
HLV Park Hang Seo không hài lòng với GĐKT Michael Muller

Không chỉ làm Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Hàn Quốc, ông Michael Muller còn là Chủ tịch Ủy ban các đội tuyển quốc gia. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chuyên gia người Đức có nhiều quyền quyết định trong việc tìm kiếm và bổ nhiệm HLV trưởng cho các cấp độ ĐTQG của bóng đá Hàn Quốc.

Cũng đang có những thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) muốn mời HLV Park Hang Seo giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật. Mới đây, VFF cũng đã chính thức nói lời chia tay với GĐKT người Nhật Bản Yusuke Adachi khi quyết định không gia hạn hợp đồng sau 3 năm gắn bó.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ về tương lai của mình khi không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam: "Quay trở lại làm HLV vào lúc này là không phù hợp. Tôi không hề có ý định làm HLV tại Việt Nam hay Hàn Quốc. Về mặt sức khỏe, tôi có thể tiếp tục công việc huấn luyện trong 2-3 năm nữa".

HLV Park Hang Seo nói điều bất ngờ khi sao ĐT Việt Nam xuất ngoại

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm