Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 10/4: Mbappe sắp đến Real, Arsenal tiến sát Hazard

Chủ nhật, 10/04/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe sắp gia nhập Real Madrid, Arsenal tiến sát Hazard hay Juventus muốn có Jorginho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 10/4.

Mbappe sắp gia nhập Real Madrid

Theo BBC Sport, PSG gần như đang vô vọng trong việc giữ chân Kylian Mbappe. Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng có giá trị 150 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp, tuy nhiên như vậy vẫn chưa đủ để anh ở lại.

Mbappe
Mbappe nhiều khả năng sẽ chia tay PSG (Ảnh: Getty)

Nhiều nguồn tin cho biết Mbappe đã chọn gia nhập Real Madrid, nhưng vẫn chưa chính thức công bố quyết định của mình.

Arsenal tiến sát Hazard

Theo tờ Foot Mercato của Pháp, Real Madrid đã được Arsenal tiếp cận để thảo luận về khả năng thực hiện một bản hợp đồng cho mượn Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Về phía đội bóng Tây Ban Nha, họ cũng đang rất muốn tống thứ được ngôi sao người Bỉ để giải phóng quỹ lương trước mùa bóng mới.

Juventus muốn có Jorginho

Theo Tutto Mercato, Juventus đang quan tâm đến Jorginho và muốn thực hiện một động thái trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Ý tại Chelsea sẽ hết hạn vào năm 2023, nhưng Thomas Tuchel rất mong muốn anh ở lại Stamford Bridge.

Jorginho
Juventus muốn có Jorginho (Ảnh: Getty)

Arsenal rao bán Pepe

Arsenal đang rất muốn thanh lý Nicolas Pepe trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã gây thất vọng trong thời gian qua và được cho là không còn tương lai ở sân Emirates.

Pháo thủ mới đây đã đưa ra động thái rao bán Pepe, đội bóng này sẽ đồng ý để cựu cầu thủ Lille ra đi nếu nhận về 25 triệu bảng.

Milan nhắm Asensio

Theo Tutto Sport, AC Milan đã xác định tiền đạo Marco Asensio của Real Madrid là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất.

Gã khổng lồ nước Ý muốn chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi giá khoảng 25 triệu euro. Asensio vẫn còn hợp đồng ở Madrid đến năm 2023 nhưng có vẻ như anh sẽ không được đề nghị gia hạn hợp đồng.

Ajax cấm truyền thông Anh dự họp báo của ten Hag vì hỏi về MU quá nhiều

Evra khẳng định Lukaku đã sai lầm khi trở lại khoác áo Chelsea

VIDEO: Villarreal 1-0 Bayern Munich - Tứ kết Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Real Madrid Arsenal Hazard
Xem thêm