Quảng cáo

Nhà vô địch Olympic Monica Puig tuyên bố từ giã quần vợt

Thứ ba, 14/06/2022 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao quần vợt Puerto Rico Monica Puig, người đã giành huy chương vàng tại Thế vận hội Olympic 2016, đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quần vợt và sẽ theo đuổi sự nghiệp phát thanh viên với kênh truyền hình ESPN.

Ngôi sao quần vợt Puerto Rico, đồng thời là nhà vô địch Olympic Rio 2016, Monica Puig tuyên bố từ giã quần vợt, với chấn thương là lý do chính cho quyết định của cô. 

"Đó không phải là lời tạm biệt, mà là hẹn gặp lại", Puig viết trong thông điệp chia tay quần vợt trên Instagram. "Trong 28 năm qua của cuộc đời tôi, quần vợt là thứ không đổi của tôi. Nó đã mang lại cho tôi một số trải nghiệm ly kỳ và đáng nhớ nhất mà tôi có thể từng đòi hỏi. Nhưng, đôi khi, những điều tốt đẹp sẽ kết thúc.

Sau khi chia tay quần vợt, Monica Puig có dự định trở thành phát thanh viên thể thao

Hôm nay, tôi tuyên bố kết thúc sự nghiệp quần vợt. Sau 3 năm chiến đấu khó khăn với chấn thương và 4 lần phẫu thuật, cơ thể tôi đã chịu đựng quá đủ".

Quyết định này không phải là một quyết định dễ dàng bởi vì tôi rất muốn nghỉ hưu theo điều kiện của riêng mình, nhưng đôi khi cuộc sống có những kế hoạch khác và chúng ta phải mở ra những cánh cửa mới dẫn đến những câu chuyện thú vị. 

Tôi cũng muốn thông báo rằng tôi sẽ hoạt động rất tích cực trong thế giới quần vợt với tư cách là thành viên toàn thời gian mới của gia đình ESPN, cùng với việc phân nhánh sang nhiều môn thể thao khác mà tôi đam mê!

Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã có 2 danh hiệu vô địch

Tôi cũng sẽ khám phá vai trò tư vấn cho những người chơi quần vợt trẻ, đang và sắp tới, cũng như với các chương trình và học viện".

Monica Puig đạt thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp ở vị trí thứ 27 vào năm 2016 và giành danh hiệu duy nhất trên sân đất nện đỏ ở Strasbourg vào năm 2014. 

Danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của tay vợt 28 tuổi chính là HCV Olympic Rio 2016

Điểm nổi bật trong sự nghiệp của Puig là khi cô giành huy chương vàng Olympic tại Thế vận hội 2016 ở Rio de Janiero. Ở tuổi 22, Puig trở thành người giành huy chương vàng Olympic đầu tiên của Puerto Rico với một màn trình diễn đầy ấn tượng

Đặc biệt, cô đã có những chiến thắng không tưởng trước ba nhà vô địch lớn Garbiñe Muguruza, Petra Kvitova và Angelique Kerber trong trận tranh huy chương vàng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
quần vợt Monica Puig nhà vô địch Olympic Petra Kvitova Angelique Kerber
Xem thêm