Quảng cáo

"Phát sốt" với chiếc Kia Sonet biển ngũ quý 9 “hét giá” tiền tỷ tại Nghệ An

Thứ năm, 14/04/2022 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Một khách hàng tại Nghệ An khi mua Kia Sonet đã may mắn bấm được biển số 999.99, nhiều người định giá chiếc xe lên tới tiền tỷ.

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng xôn xao khi một người đàn ông tại Nghệ An khi mua xe Kia Sonet đã may mắn bấm được biển số 37A-999.99.

kia-sonet

Sau khi những hình ảnh đầu tiên về chiếc Sonet mang biển số đẹp được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi trầm trồ và khen ngợi người đàn ông có bàn tay "vàng" trong làng bấm biển số.

kia-sonet-1

Theo phát âm tiếng Hán, số 9 đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”. Chính vì thế, những chiếc xe có biển số ngũ quý 9 được rất nhiều người yêu thích và chấp nhận bỏ ra một số tiền rất lớn để sở hữu.

Trên một diễn đàn về xe số đẹp, một cư dân mạng chia sẻ: "Chiếc xe Kia Sonet có giá khoảng tầm hơn 600 triệu. Khi đeo biển 37A-999.99 này thì giá trị chiếc xe có thể cao hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần, mức giá sang tay có thể từ 1,5 tỷ đến 1,8 tỷ đồng.”

kia-sonet-1

Hiện tại vẫn chưa rõ chủ xe Kia Sonet biển số “ngũ quý” 9 có ý định bán lại xe không. Tuy nhiên theo ghi nhận đã có không ít người ngỏ ý mua lại với mức giá không dưới 1 tỷ đồng.

Ngắm VinFast Lux A2.0 biển “ngũ quý” 6 trong diện mạo mới cực đẹp

SUV hạng C mới của Kia “gây sốt” với ngoại hình mới, siêu tiết kiệm xăng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kia Sonet Kia Sonet biển số đẹp Sonet ngũ quý 9
Xem thêm