Quảng cáo

Rolls-Royce Phantom Peace & Glory độc nhất thế giới của bầu Hiển có gì đặc biệt?

Thứ hai, 24/10/2022 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Rolls-Royce Phantom Peace & Glory độc nhất thế giới được bầu Hiển sử dụng làm xe rước dâu cho con trai đang gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, lễ cưới thiếu gia Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã gây xôn xao cộng đồng mạng về gia thế của 2 bên gia đình cũng như quy mô tổ chức vô cùng đình đám.

Rolls-Royce-Phantom-Peace-Glory-5

Nhằm mang lại sự sang trọng và đẳng cấp hơn trong ngày quan trọng này, ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) đã lựa chọn chiếc Rolls-Royce Phantom Peace & Glory “độc nhất vô nhị” trên thế giới để làm xe rước dâu cho con trai là anh Đỗ Vinh Quang.

Rolls-Royce Phantom phiên bản cá nhân hóa Peace & Glory này được bầu Hiển đặt mua chính hãng và tạo sự quan tâm lớn khi xe được vận chuyển về Việt Nam. Theo giải thích, "Piece & Glory" nghĩa là “Hoà Bình & Vinh Quang”, được cho là tên của người thân trong gia đình ông Hiển.

Rolls-Royce-Phantom-Peace-Glory-6

Bên ngoài xe Rolls-Royce Phantom Peace & Glory mang màu đỏ đặc trưng với logo kép chữ H xuất hiện bên hông xe. Ngoài ra, bầu Hiển còn chơi lớn khi thay logo Spirit of Ecstasy bằng logo hình đầu hổ được mạ vàng, nằm ở ngay vị trí đầu xe, chi tiết này được đại lý chính hãng trong nước độ lại theo ý muốn của bầu Hiển.

Cũng như các mẫu Phantom EWB bản Beskop khác thì Rolls-Royce Phantom Peace & Glory cũng xuất hiện các đường chỉ coach line chạy dọc thân xe do các kỹ sư của hãng Rolls-Royce chế tác thủ công.

Rolls-Royce-Phantom-Peace-Glory-8

Điểm nổi bật của Rolls-Royce Phantom Peace & Glory chính là phần nội thất đươc thiết kế tinh xảo và cực kỳ sang trọng. Phantom Peace & Glory mất 460 giờ sản xuất cơ bản và mất thêm 250 giờ để các nghệ nhân của hãng thực hiện các công đoạn thiết kế, chế tác theo bản Beskope bằng thủ công.

Rolls-Royce-Phantom-Peace-Glory-9

Hàng chữ Peace & Glory xuất hiện trên táp-lô được thiết kế tinh xảo. Các đường hoa văn biểu tượng của chủ nhân được chạy dọc theo viền táp-lô và theo viền cửa xe một cách nghệ thuật.

Ghế ngồi của xe được bọc loại da cao cấp, trên tựa đầu các ghế thêu chữ H biểu tượng của chủ nhân chiếc xe bằng loại chỉ màu vàng nổi bật. Bầu trời sao có thể điều chỉnh độ sáng, tối bằng nút bấm. Tủ lạnh nhỏ được đặt dưới tựa tay của hàng ghế sau cùng tủ đựng rượu và ly do Rolls-Royce cung cấp ở ngay phía trên.

Rolls-Royce-Phantom-Peace-Glory-1

Ngoài ra, khách hàng ngồi ở hàng ghế sau còn được trang bị thêm màn hình cảm ứng được đặt khéo léo sau mỗi lưng ghế trước giúp khách hàng tận hưởng tối đa dịch vụ giải trí cao cấp.

Bên cạnh những chiết nội/ngoại thất được cá nhận hóa, Rolls-Royce Phantom của bầu Hiển vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,75 lít, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, có khả năng sản sinh công suất tối đa 453 mã lực tại tua máy 5.350 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 720 Nm tại tua máy 3.500 vòng/phút.

Rolls-Royce-Phantom-Peace-Glory-7

Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/h. Theo nhiều lời đồn đoán, giá bán của chiếc Phantom này là không dưới 83 tỷ đồng sau khi ra biển số tại Việt Nam.

Choáng với dàn xe trăm tỷ nhà thiếu gia Đỗ Vinh Quang – chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

SUV điện siêu đẹp của nhà sản xuất iPhone ra mắt, cùng phân khúc VinFast VF 7

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm