Đội bóng chuyền nam số 1 Nhật Bản xử gọn 'hung thần' ĐNÁ ở giải châu lục

Thứ bảy, 20/05/2023 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù tạo được khoảng cách trong khu vực, nhưng khi tiến ra châu lục thì hung thần Indonesia vẫn chưa thể tạo nên những cơn địa chấn.

Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng giải bóng chuyền các CLB nam châu Á 2023, hai đội bóng đến từ nền bóng chuyền hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đông Á sẽ đối đầu nhau - CLB Jakarta Bhayangkara Presisi (Inodnesia) và CLB Suntory Sunbirds đến từ Nhật Bản. 

Mặc dù cả hai đội đều đã ghi danh ở trận bán kết nhưng cục diện hôm nay sẽ vô cùng gây cấn vì kết quả trận đấu sẽ quyết định cặp đấu tại bán kết.

Trực tiếp bóng chuyền nam các CLB châu Á 2023: Indonesia vs Nhật Bản, 18h00 ngày 19/5-282181
Suntory Sunbirds đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch

Bước vào trận đấu, phía Indonesia đã cho thấy sự căng thẳng và tâm lý tập trung cao độ trước đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc - nơi có nền bóng chuyền đang đứng thứ 7 thế giới. Tuy nhiên, cái danh xưng số 1 Đông Nam Á cũng không phải là để trưng, các chàng trai Indonesia đã tạo nên 1 cược rượt đuổi ngoạn mục. 

Nhưng đến những điểm bóng cuối cùng, Jakarta Bhayangkara Presisi đã gục ngã với tỷ số 25-27 trước Suntory Sunbirds. Việc tiêu hao thể lực ngay từ hiệp 1 trước một đội bóng mạnh đã khiến Indonesia chùn bước dần ở hiệp thi đấu thứ 2. 

Đội bóng chuyền nam số 1 Nhật Bản xử gọn 'hung thần' ĐNÁ ở giải châu Á 282323
Indonesia dần đuối sức sau hiệp đấu ngang cơ Suntory Sunbirds (Ảnh: AVC)

Bên cạnh đó, các con át chủ bài chiến lược cũng dần bị bắt bài và Indonesia tiếp tục nhận về bàn thua thứ 2 một cách chóng vánh với tỷ số 15-25. Ở hiệp đấu quyết định, Jakarta Bhayangkara Presisi đã vùng lên nhưng không thành công, phía Nhật Bản với tay đập ngoại binh cao 2m18 - Dmitry Musersky đến từ Nga cùng những nội binh chất lượng đã ghi điểm số thứ 25 xuống sàn và kết thúc trận đấu (25-18). 

Như vậy, Suntory Sunbirds (Nhật Bản) sẽ bước vào bán kết với vị trí nhất bảng và đối đầu với Shahdab Yazd (Iran) ở vòng sau. Còn Jakarta Bhayangkara Presisi (Indonesia) sẽ gặp Police SC (Qatar) ở bán kết. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm