Xót thương: Một người đàn ông ra đi mãi mãi khi đang chơi bóng chuyền

Thứ sáu, 23/09/2022 11:54 AM (GMT+7)
A A+

UBND xã Thanh Liên - Nghệ An đã xác nhận một người đàn ông đã tử vong ngay trên sân bóng chuyền, tang thương bao trùm cả một vùng quê.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua (ngày 22/9), một sự việc đáng tiếc đã xảy ra tại sân bóng chuyền xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Một người đàn ông xấu số đã ra đi mãi mãi khi đang thi đấu bóng chuyền do xã Thanh Liên tổ chức. 

Xót thương: Một người đàn ông ra đi mãi mãi khi đang chơi bóng chuyền 191997
Hiện trường được giữ nguyên sau khi lực lượng y tế tiến hành cấp cứu tại chỗ

Theo như UBND xã Thanh Liên thông cáo với nhân dân và báo chí, cái chết của người đàn ông này không phải do tác động của con người mà do sức khỏe của chính ông. Được biết, người đàn ông này đã 65 tuổi nhưng niềm đam mê bóng chuyền vẫn nhiệt huyết và thường xuyên chơi bóng chuyền hơi cùng mọi người.

Tuy nhiên, lúc đang tham dự giải bóng chuyền hơi của Hội Người cao tuổi của địa phương được tổ chức vào sáng ngày 22/9 thì bất ngờ ông lên cơn đột quỵ và trút hơi thở cuối cùng ngay sau đó dù đã được nhân viên y tế sơ cứu và chuẩn bị đưa đến bệnh viện. Theo lời người dân, cụ ông này mới đi viện về cách nay 1 tuần.

Sau khi xảy ra sự việc, đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình. Tang thương đã bao trùm cả thôn, xóm khi xảy ra vụ việc đáng tiếc. 

Xót thương: Một người đàn ông ra đi mãi mãi khi đang chơi bóng chuyền 192008
Chơi bóng chuyền hơi để thư dãn, dưỡng sinh đúng cách giúp người cao tuổi khỏe mạnh và phòng ngừa được nhiều bệnh tật nhưng cần cẩn trọng với cường độ thi đấu.

Với những trường hợp đã có khuôn mẫu như thế này, các gia đình nên cẩn trọng trong việc tập luyện bóng chuyền dù là da hay hơi, nhất là những người cao tuổi. Chúng ta nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình để có được cuộc sống khỏe mạnh. 

Theo các chuyên gia y tế, người cao tuổi nên lựa chọn các môn thể thao nhẹ nhàng, vừa sức như đi bộ, tập dưỡng sinh,... nhưng không quá 5 buổi 1 tuần và mỗi buổi chỉ nên hoạt động từ 20-30 phút tùy theo tuổi tác và sức khỏe mà tự điều chỉnh cường độ tập luyện.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm