Quảng cáo

Bố già Perez và Real quá vĩ đại, bị Mbappe phản bội nhưng vẫn cho đường lui

Thứ sáu, 16/09/2022 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau tất cả, Real Madrid dường như vẫn luôn chừa sẵn một con đường để Mbappe đến với ước mơ từ nhỏ của mình dù chính anh từng khước từ nó.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, bóng đá Pháp trở nên xôn xao sau khi nguồn tin uy tín bậc nhất nước này là L'Équipe tiết lộ thông tin hợp đồng của tiền đạo Kylian Mbappe ký với PSG hồi tháng 5 vừa qua. Cụ thể, giao kèo giữa đôi bên chỉ có thời hạn 2 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm thay vì 3 năm như CLB thông báo trước đó.

Thông tin này là khá sốc bởi chính Mbappe từng tự tay dương cao chiếc áo đấu với con số 2025 trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của PSG mùa trước gặp Metz. Tuy nhiên, anh được cho là đã để đội bóng Pháp công bố thời hạn hợp đồng là 3 năm nhằm giữ uy tín cho CLB. Điều đáng nói ở đây là điều khoản chỉ có thể kích hoạt bởi Mbappe chứ không phải PSG. Đồng nghĩa với việc anh có thể ra đi tùy ý sau khi kết thúc 2 năm hợp đồng.

Bố già Perez và Real quá vĩ đại, bị Mbappe phản bội nhưng vẫn cho đường lui 188348
Mbappe chỉ ký hợp đồng mới 2 năm với PSG kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm thay vì 3 năm như CLB công bố hồi tháng 5

Không chỉ ở Pháp mà tại Tây Ban Nha, giới truyền thông cũng đã và đang phát sốt vì vụ việc này. Họ đồn đoán rằng Mbappe vẫn luôn tính đường rời PSG để tới Real Madrid trong tương lai. Và mới đây nhất, nhà báo Mario Cortegana, nguồn tin thân cận với Los Blancos của tờ Marca đã có những chia sẻ sâu hơn về vấn đề này.

Theo Cortegana, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Mbappe trong tương lai. Và để thực hiện được điều đó, đội ngũ của chủ tịch Florentino Pérez đã có một cần phải trải qua một quá trình đặc biệt. Cụ thể, BLĐ Madrid đã lên kế hoạch rửa sạch hình ảnh của Mbappe trong mắt những fan hâm mộ Los Blancos.

Bố già Perez và Real quá vĩ đại, bị Mbappe phản bội nhưng vẫn cho đường lui 188353
Chủ tịch Florentino Pérez sẵn sàng 'rửa tội' cho Mbappe nếu họ chiêu mộ anh trong tương lai

Thực tế thì trong mắt CĐV Real, hình ảnh Mbappe đã xấu đi rất nhiều kể từ khi anh tuyên bố ở lại PSG vào hè vừa qua. Tuy nhiên, những người đứng đầu Nhà Trắng biết phải làm thế nào để đưa tuyển thủ Pháp một lần nữa tới gần trái tim các fan. Cortegana không tiết lộ cụ thể nhưng với một người từng đem Figo từ Barca về Bernabeu hay cho cả Ronaldo và Ramos ra đi như Perez thì chẳng có gì là không thể.

Bố già Perez và Real quá vĩ đại, bị Mbappe phản bội nhưng vẫn cho đường lui 188355
Với Perez, không gì là không thể, kể cả đem Figo từ Barca về Real

Về phần Mbappe, cầu thủ này vẫn luôn thừa nhận tình cảm đặc biệt dành cho Real Madrid dù biết bản thân từng khiến các CĐV Los Blancos thất vọng. Khi được hỏi về khả năng gia nhập Real trong tương lai, ngôi sao của PSG vẫn để ngỏ viễn cảnh trong mơ ấy.

Bố già Perez và Real quá vĩ đại, bị Mbappe phản bội nhưng vẫn cho đường lui 188354
Mbappe luôn dành tình cảm đặc biệt cho Real Madrid và dường như vẫn để ngỏ khả năng chuyển tới Bernabeu trong tương lai

“Bạn chẳng bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra. Dù tôi chưa bao giờ đến đó (Real Madrid), nhưng có vẻ như nơi ấy luôn giống như ngôi nhà của tôi hoặc một cái gì đó tương tự như vậy”.

Nếu đúng như những gì L'Équipe tiết lộ thì tính đến hè 2024 khi hợp đồng hiện tại với PSG kết thúc, Mbappe có thể ra đi theo dạng tự do. Khi ấy anh mới chỉ 25 tuổi, vẫn còn quá nhiều thời gian để cống hiến cho màu ước mơ ước là khoác áo Real Madrid. Và trong trường hợp Los Blancos ngỏ lời một lần nữa thì có lẽ giới chủ Qatar có chi thêm cả tỷ euro cũng khó lòng giữ chân Mbappe ở lại Paris.

HLV Ancelotti đã chán ngấy Mbappe, chỉ ra ngôi sao hợp nhất với Real Madrid

Mbappe xác nhận quyền lực thực sự tại PSG nhưng vẫn 'thả thính' Real

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm