Quảng cáo

HLV xuất sắc nhất thế giới lên tiếng xác nhận, tương lai Neymar coi như xong

Thứ tư, 20/07/2022 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Neymar tại PSG đã dần được sáng tỏ sau khi HLV của CLB có liên hệ với anh lên tiếng xác nhận.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Neymar đang cực kỳ bấp bênh khi mà hồi tháng trước, nhiều nguồn tin châu Âu xác nhận rằng PSG sẵn sàng bán anh ngay trong hè này. Vấn đề đi hay ở lúc này của tiền đạo người Brazil sẽ phụ thuộc vào việc PSG có tìm được đối tác nào ưng ý hay không. Điểm đến tiềm năng nhất của Neymar được cho là Man City, một trong những CLB giàu nhất thế giới hiện tại.

HLV xuất sắc nhất thế giới lên tiếng xác nhận, tương lai Neymar coi như xong 160052
Man City được cho là bến đỗ lý tưởng nhất của Neymar nếu rời PSG

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Man Xanh là một trong số ít CLB có đủ khả năng gánh mức lương cao 35 triệu euro/mùa của Neymar. Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng được cho là ngưỡng mộ tiền đạo người Brazil từ khi ông còn dẫn dắt Bayern Munich.

Tuy nhiên, đã 6 năm trôi qua kể từ khi Pep rời Đức, hiện tại ông không còn quá mặn mà với cựu sao Barca. Khi được hỏi về những tin đồn về việc Man City đang chiêu mộ Neymar, Pep nói:

HLV xuất sắc nhất thế giới lên tiếng xác nhận, tương lai Neymar coi như xong 160053
Pep Guardiola không còn quá khao khát sở hữu Neymar như thời điểm 6 năm trước

“Tôi rất tiếc nhưng đó không phải là sự thật. Thông tin của họ là không đúng. Neymar là một cầu thủ phi thường và tất cả những gì tôi biết là chàng trai ấy rất tốt.

Nhưng thông tin chúng tôi chiêu mộ cậu ấy là không đúng. Mỗi mùa hè, City đều được đồn sẽ mua 150 cầu thủ!" tờ The Sun dẫn lời Pep.

Theo nguồn tin uy tín Le Parisien, đội bóng nước Pháp đã liên lạc với Man City trong vài tuần nay để đề nghị một thương vụ đổi người lấy Bernardo Silva. Tuy nhiên, họ nhanh chóng phải nhận gáo nước lạnh từ phía đội bóng Anh. Theo đó, cả BLĐ đạo Man City và HLV Pep Guardiola đều không muốn đưa một ngôi sao lắm tài nhiều tật như Neymar vào đội hình.

HLV xuất sắc nhất thế giới lên tiếng xác nhận, tương lai Neymar coi như xong 160057
Man City từ chối lời đề nghị đổi Neymar lấy Bernardo Silva từ phía PSG

Ngoài ra, mặc dù thừa điều kiện tài chính nhưng The Citizens không chấp nhận phá trần lương ở Etihad chỉ để chiêu mộ một cầu thủ 30 tuổi. Pep được cho là ưu tiên tuyển mộ các cầu thủ trẻ hơn. Trong hè này, Man xanh đã mang về cho ông bộ đôi tiền đạo là Erling Haaland và Julian Alvarez, cả hai đều chỉ mới 22 tuổi.

Mùa trước, Pep Guardiola đã giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh đầy thuyết phục. Tuy nhiên, ông chỉ về nhì trong cuộc đua danh hiệu HLV xuất sắc nhất giải, sau Jurgen Klopp của Liverpool. Dẫu vậy, chiến lược gia người Đức dành sự tôn trọng tuyệt đối cho người đồng nghiệp khi tuyên bố Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới.

HLV xuất sắc nhất thế giới lên tiếng xác nhận, tương lai Neymar coi như xong 160075
Pep Guardiola được Klopp đánh giá là HLV xuất sắc nhất thế giới

Với những bản hợp đồng bom tấn như Haaland và Nunez, dự kiến Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ tiếp tục chứng kiến cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool cũng như những màn đấu trí đỉnh cao giữa Pep và Klopp.

Về phần Neymar, anh hiện đang cùng các đồng đội ở PSG tham gia tour du đấu tiền mùa giải tại Nhật Bản. Theo Le Parisien, tân HLV Galtier xác định tuyển thủ Brazil là một phần quan trọng kế hoạch của ông tại PSG mùa tới. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp thừa nhận rằng dù rất muốn giữ nhưng chuyện đi hay ở của Neymar sẽ do BLĐ đội bóng quyết định.

HLV PSG tiết lộ cách sử dụng Neymar, nắn gân luôn Mbappe

Messi, Neymar, Mbappe 'đại náo' Nhật Bản, fan hâm mộ vỡ òa sung sướng

Những pha xử lý xuất sắc của Neymar tại PSG mùa 2021-22 (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Neymar PSG Man City Pep Guardiola
Xem thêm