Quảng cáo

Mất nguyên dàn trợ thủ đắc lực, chủ tịch Chelsea lo sốt vó

Thứ hai, 27/06/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau sự ra đi bất ngờ của nữ tướng Marina Granovskaia và chủ tịch Bruce Buck, Chelsea tiếp tục chịu mất mát khi một nhân vật cấp cao khác tại CLB mới đây đã xin từ chức.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít giờ, trên trang chủ của đội bóng, Chelsea đã xác nhận huyền thoại Petr Cech sẽ rời vị trí Cố vấn kỹ thuật của CLB kể từ sau ngày 30/6.

Kể từ khi được bổ nhiệm vào vị trí này cách đây 3 năm, Cech đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra những tham vấn và hướng dẫn về tất cả các vấn đề liên quan tới chuyên môn và nhân sự của Chelsea. Bên cạnh đó, cựu thủ thành người CH Séc cũng đã làm việc tích cực để tăng cường mối liên kết giữa đội 1 và học viện, giúp CLB trình làng nhiều tài năng trẻ sáng giá.

Mất nguyên dàn trợ thủ đắc lực, chủ tịch Chelsea lo lo sốt vó 152927
Petr Cech đã nộp đơn xin từ chức khỏi vị trí cố vấn kỹ thuật của Chelsea

Chia sẻ trên trang chủ CLB, Petr Cech cho biết đây là thời điểm thích hợp để kết thúc một hành trình, nhưng từ chối tiết lộ lý do từ chức.

"Thật là một đặc ân lớn khi được giữ vai trò quan trọng này ở Chelsea trong ba năm qua. Với việc CLB đã có chủ sở hữu mới, tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm thích hợp để tôi tạm gác lại hành trình của mình.

Tôi hài lòng rằng CLB đang ở một vị thế tuyệt vời cùng những ông chủ mới. Và tôi tự tin về thành công trong tương lai của CLB cả trong và ngoài sân cỏ." Cech phát biểu trong ngày rời ghế cố vấn tại Chelsea.

Mất nguyên dàn trợ thủ đắc lực, chủ tịch Chelsea lo lo sốt vó 152928
Bộ đôi Marina Granovskaia và Petr Cech chính là chìa khóa giúp Chelsea giành nhiều thắng lợi trên TTCN với các thương vụ đình đám như Timo Werner, Kai Havertz, Chilwell, Lukaku...

Việc Petr Cech chia tay Chelsea đã được dự báo ngay sau sự ra đi của giám đốc Marina Granovskaia. Trong 3 năm làm việc chung, bộ đôi này đã phối hợp ăn ý để đem về cho The Blues những bản hợp đồng chất lượng, đóng góp trực tiếp vào thành công của CLB, đỉnh cao là chức vô địch Champions League 2021.

Sự ra đi đồng loạt của Chủ tịch Bruce Buck, Giám đốc thể thao Marina Granovskaia và giờ là Cố vấn kỹ thuật Petr Cech đồng nghĩa với việc toàn bộ những cộng sự thân tín của cựu chủ tịch Roman Abramovich đều đã rời khỏi bộ máy lãnh đạo của Chelsea.

imago0041027187h
Chelsea chứng kiến sự thay đổi lớn ở ban lãnh đạo ngay trước mùa giải mới khi Chủ tịch Bruce Buck, Giám đốc thể thao Marina Granovskaia và Cố vấn kỹ thuật Petr Cech đều theo chân nhau rời CLB trong hè này

Điều này sẽ khiến The Blues gặp ít nhiều khó khăn, trước mắt là trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến lúc này, đội bóng của Tuchel vẫn chưa mang về một bản hợp đồng nào dù đã phải chia tay hàng loạt trụ cột theo dạng chuyển nhượng tự do.

Được biết, tân chủ tịch Todd Boehly đã hứa sẽ cấp cho HLV Tuchel 200 triệu bảng để mang về 6 tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23.

Mất nguyên dàn trợ thủ đắc lực, chủ tịch Chelsea lo lo sốt vó 152932
Tân chủ tịch Todd Boehly đang phải đích thân đảm nhiệm công tác đàm phán chuyển nhượng của Chelsea

Dẫu vậy, do vị trí Giám đốc kỹ thuật của đội bóng vẫn đang bỏ trống cộng với sự ra đi của bộ đôi Marina - Cech, ông Boehly đang phải đảm nhiệm luôn cả công tác đàm phán chuyển nhượng của CLB.

Gần đây, The Athletic tiết lộ tân chủ tịch của Chelsea đã có cuộc gặp với 'siêu cò' Jorge Mendes về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Top 5 pha cứu thua đỉnh cao của Petr Cech tại Chelsea (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chelsea Petr Cech Todd Boehly
Xem thêm