Quảng cáo

Ronaldo bị 5 CLB từ chối, về giải hạng 10 cũng chỉ dự bị cho 7 người?

Thứ sáu, 28/10/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Con đường rời MU của Ronaldo ngày càng mịt mờ khi mà anh mới đây bị 5 CLB từ chối chuyển nhượng, trong đó có cả một đội đến từ giải hạng 10 châu Âu.

Tương lai của Ronaldo từng là chủ đề gây xôn xao suốt kỳ chuyển nhượng 2022 và đến bây giờ vẫn là một dấu hỏi lớn. Siêu sao người Bồ được cho là muốn tới một đội có suất dự Champions League nhưng không có CLB thực sự muốn chiêu mộ anh.

Ronaldo bị 5 CLB từ chối, về đội hạng 10 cũng chỉ dự bị cho 7 người? 209963
Ronaldo không thể rời MU vào hè vừa qua do không có CLB nào thực có có động thái muốn chiêu mộ anh

Mọi chuyện dần tệ hơn khi bước vào mùa giải mới, Ronaldo không còn là ưu tiên hàng đầu trên hàng công của MU dưới thời HLV Ten Hag. Gần đây, anh còn bị phạt loại khỏi trận gặp Chelsea và phải xuống tập cùng đội trẻ vì hành vi tự ý bỏ về trong trận gặp Tottenham.

Dù Ronaldo đã có cuộc đối thoại với HLV Ten Hag sau đó để giải quyết căng thẳng và đã được trở lại đội một, thậm chí còn ghi bàn trong trận gặp Sheriff rạng sáng nay 28/10 nhưng giới truyền thông châu Âu vẫn tin rằng CR7 nhiều khả năng vẫn sẽ rời MU.

Ronaldo bị 5 CLB từ chối, về đội hạng 10 cũng chỉ dự bị cho 7 người? 209966
Dưới thời HLV Ten Hag, Ronaldo thường xuyên vướng phải chỉ trích vì thái độ bất mãn do phải ngồi dự bị

Dẫu vậy, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, điều đó sẽ không dễ dàng bởi nhưng không có quá nhiều CLB hiện nay muốn sở hữu anh. Gần đây, có một số CLB được liên hệ chiêu mộ siêu sao người Bồ vào tháng Giêng nhưng sau đó đều lên tiếng từ chối.

Cái tên mới nhất trong danh sách này là Napoli. Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn hôm 26/10, giám đốc của CLB này, ông Cristiano Giuntoli khẳng định sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào trong tháng Giêng, kể cả Ronaldo.

Ronaldo bị 5 CLB từ chối, về đội hạng 10 cũng chỉ dự bị cho 7 người? 209968
Napoli là CLB mới nhất từ chối chiêu mộ Ronaldo vào tháng Giêng

Chỉ một ngày trước đó, CLB Salzburg của giải VĐQG Áo - giải đấu hạng 10 châu Âu cũng thẳng thừng từ chối khi được một CĐV hỏi về khả năng sở hữu Ronaldo vào tháng 1. Thậm chí CLB này còn tuyên bố nếu CR7 tới Áo, anh sẽ chỉ là sự lựa chọn thứ tám trên hàng công.

Trong khi đó vào tuần trước, chủ tịch của Marseille từ chối khéo khi chia sẻ rằng CLB muốn gia tăng sức mạnh nhưng chỉ tìm những sự lựa chọn phù hợp về mặt tài chính. Phát biểu được cho là ám chỉ mức lương quá cao của Ronaldo khi anh đang nhận tới 480.000 bảng/tuần tại MU.

Ronaldo bị 5 CLB từ chối, về đội hạng 10 cũng chỉ dự bị cho 7 người? 209970
CLB Marseille cũng không sẵn lòng đàm phán chuyển nhượng trường hợp Ronaldo vì lo ngại mức lương cao của anh

Ngay cả đội bóng cũ của anh là Sporting cũng bác bỏ khả năng chiêu mộ cầu thủ cũ của họ. Tương tự như Marseille, HLV của CLB này, Ruben Amorim cho biết Sporting không có tiền để trả lương cho Ronaldo.

Và cái tên sau cùng được nhà báo Fabrizio Romano xác nhận không muốn có Ronaldo là Newscastle. Ký giả này cho biết Chích chòe dù dư giả tài chính nhưng muốn tập trung vào cầu thủ trẻ cho tương lai lâu dài thay vì chiêu mộ một ngôi sao lớn tuổi như Ronaldo.

Ronaldo bị 5 CLB từ chối, về đội hạng 10 cũng chỉ dự bị cho 7 người? 209962
Ronaldo có lên phải thể hiện được nhiều giá trị hơn trên sân, đặc biệt là các bàn thắng mới mong sớm tìm được bến đỗ mới

Như vậy, đã có tới 5 CLB từ chối khả năng ký hợp đồng với Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Có lẽ CR7 sẽ cần tập trung cải thiện phong độ và thể hiện thật tốt tại World Cup cũng như chấp nhận giảm sâu lương mới mong sớm tìm được bến đỗ mới. Kể từ đầu mùa tới giờ, tiền đạo 37 tuổi mới chỉ ghi được 3 bàn sau 13 trận trên mọi đấu trường.

Chuyển nhượng MU 28/10: Ronaldo và Mourinho tái hợp tại AS Roma?

Không đợi Chelsea, Ronaldo nên cân nhắc gia nhập CLB đứng đầu nước Anh

Video bàn thắng  Man Utd - Sheriff (nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm