Quảng cáo

Tin bóng đá 3/1: Xác định 99% đối thủ của Việt Nam; HLV Al Nassr muốn có Messi?

Thứ ba, 03/01/2023 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Xác định 99% đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2022 hay HLV Al Nassr bất ngờ muốn chiêu mộ Messi là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 3/1.

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 3/1

Xác định đối thủ 99% của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2022

99% gặp ở bán kết, Việt Nam 26 năm chưa thắng Indonesia ở AFF Cup-238633
ĐT Việt Nam 99% sẽ gặp Indonesia ở bán kết ở AFF Cup 2022

Với việc chỉ thắng 1-2 trước Philippines, Indonesia đã lỡ cơ hội giành ngôi nhất bảng A từ tay Thái Lan. Điều đó đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ xếp nhì và phải đụng độ với đội nhất bảng B ở bán kết AFF Cup 2022.

Theo đó, 99% Indonesia sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng tới. Hiện tại chúng ta đang dẫn đầu với 7 điểm, bằng Singapore nhưng hơn về hiệu số (9 so với 3). Ở vòng cuối, thầy trò HLV Park chỉ phải gặp Myanmar đã hết mục tiêu trong khi Singapore và Malaysia sẽ phải quyết chiến để tranh vé đi tiếp.

Cầu thủ chơi xấu Văn Hậu bị phạt nặng

Theo Flash Sukan, hậu vệ Azam Azmi của ĐT Malaysia sẽ bị treo giò 2 trận vì nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi thô bạo với Đoàn Văn Hậu ở trận đấu gặp Việt Nam hôm 27/12. Bên cạnh việc bị cấm thi đấu, Azam Azmi còn phải nộp phạt 1000 USD đồng thời bị AFF cảnh cáo nếu tái phạm sẽ bị xử lý nặng hơn rất nhiều.

Tin bóng đá 3/1: Xác định đối thủ 99% của Việt Nam;  238686
Azam Azmi bị treo giò hai trận và phải nộp phạt vì hành vi chơi xấu Đoàn Văn Hậu trong trận Malaysia thua Việt Nam

HAGL chia tay Hồng Duy

Không còn là đồn đoán, CLG HAGL mới đây xác nhận chia tay hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy sau 15 năm gắn bó. Cầu thủ sinh năm 1996 nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Nam Định sau AFF Cup 2022.

Đang đá AFF Cup, sao ĐT Việt Nam bất ngờ rời HAGL gia nhập bến đỗ mới 238687
CLB HAGL thông báo chia tay Nguyễn Phong Hồng Duy

Trước Hồng Duy, HAGL cũng chia tay hàng loạt trụ cột như Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu.

Ronaldo rạng rỡ cập bến Al Nassr

Rạng sáng 3/1 theo giờ Việt Nam, Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Ả Rập Xê Út để chuẩn bị ra mắt CLB mới Al Nassr. CR7 tỏ ra rạng rỡ khi đặt chân xuống sân bay Riyadh. Dù chuyến bay hạ cánh vào ban đêm (giờ địa phương) nhưng vẫn có nhiều quan chức và người hâm mộ tới tiếp đón tiền đạo 37 tuổi.

Tin bóng đá 3/1: Xác định đối thủ 99% của Việt Nam;  238694
Ronaldo rạng rỡ khi đặt chân đến Ả Rập Xê Út

HLV Al Nassr bất ngờ muốn chiêu mộ Messi

Mới đây, HLV trưởng của Al Nassr Rudi Garcia đã tiết lộ bản thân từng rất muốn chiêu mộ Messi sau World Cup 2022. "Tôi từng muốn chiêu mộ Messi khi cậu ấy còn đang ở Doha (Qatar)".

Tin bóng đá 3/1: Xác định đối thủ 99% của Việt Nam;  238704
HLV Rudi Garcia bất ngờ cho biết Al Nassr từng có ý định chiêu mộ Lionel Messi trước khi Ronaldo cập bến

Phát biểu của ông Garcia ngay lập tức gây tranh cãi khi mà CLB Al Nassr vừa mới chiêu mộ thành công Ronaldo với thỏa thuận được cho là sẽ biến CR7 trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, lên đến 200 triệu euro/năm.

Chủ tịch FIFA đề xuất ý tưởng lạ để vinh danh Pele

Phát biểu với báo giới Brazil, chủ tịch FIFA Gianni Infantino tiết lộ sẽ yêu cầu mọi quốc gia trên thế giới đều có một sân vận động mang tên Pele để tưởng nhớ huyền thoại xứ Samba.

Tin bóng đá 3/1: Xác định đối thủ 99% của Việt Nam;  238697
Chủ tịch FIFA muốn mọi quốc gia đều có ít nhất 1 sân bóng được đặt theo tên của huyền thoại người Brazil.

Đây là yêu cầu chưa từng có tiền lệ bởi việc đặt tên sân được quyết định bởi các liên đoàn và ban quản lý sân, đồng thời chưa thể chắc chắn người hâm mộ của đội bóng sẽ đồng ý với đề xuất đổi tên sân ở nước họ.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 3/1: Liverpool hụt hơi, MU cách mấy điểm?

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm