Quảng cáo

Đang đá AFF Cup, sao ĐT Việt Nam bất ngờ rời HAGL gia nhập bến đỗ mới

Thứ ba, 03/01/2023 10:40 AM (GMT+7)

Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã chính thức nói lời chia tay HAGL để chuyển tới CLB mới, khi đang cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Tối ngày 3/1, ĐT Việt Nam sẽ khép lại vòng bảng AFF Cup 2022 với cuộc tiếp đón Myanmar trên SVĐ Mỹ Đình. Một trận hòa hay thậm chí để thua không quá 6 bàn là đủ để thầy trò HLV Park Hang Seo góp mặt ở bán kết.

Trước lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2022, một cầu thủ ĐT Việt Nam bất ngờ ra thông báo về tương lai. Theo đó, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã chính thức nói lời chia tay HAGL để chuẩn bị gia nhập đội bóng mới.

Sáng ngày 3/1, trang mạng xã hội chính thức của CLB HAGL gửi chào tạm biệt và cảm ơn những đóng góp của Hồng Duy sau 15 năm gắn bó, kể từ ngày đầu tiên đến với học viện đội chủ sân Pleiku:

Đang đá AFF Cup, sao ĐT Việt Nam bất ngờ rời HAGL gia nhập bến đỗ mới 238687
CLB HAGL thông báo chia tay Nguyễn Phong Hồng Duy (Ảnh chụp màn hình)

“Cuộc sống là một hành trình với nhiều bến đỗ! Hôm nay, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy chính thức nói lời tạm biệt CLB HAGL sau gần 15 năm học tập, rèn luyện, trưởng thành và cống hiến để chuyển sang thi đấu cho một CLB mới.

Toàn thể các thành viên CLB HAGL gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến những đóng góp của Hồng Duy. Chúc Hồng Duy thành công trong thời gian tới!”.

Được biết, bến đỗ mới của hậu vệ sinh năm 1996 cũng đã được hé lộ. Đó chính là CLB Nam Định - đội bóng đang đầu tư mạnh mẽ cho mùa giải mới với rất nhiều bản hợp đồng chất lượng, trong đó phải kể đến Vũ Văn Thanh, người cũng vừa rời HAGL mới đây.

Đang đá AFF Cup, sao ĐT Việt Nam bất ngờ rời HAGL gia nhập bến đỗ mới 238688
Hồng Duy đang cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

Hồng Duy và Văn Thanh đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để đầu quân cho CLB Nam Định. Sau khi cùng ĐT Việt Nam hoàn thành chiến dịch AFF Cup 2022, bộ đôi này sẽ chính thức làm lễ ra mắt đội bóng thành Nam.

Tin đồn Hồng Duy chia tay HAGL đã xuất hiện kể từ sau khi mùa giải 2022 khép lại. Trước hậu vệ người Bình Phước, đội bóng phố Núi cũng ra thông báo chia tay hàng loạt trụ cột quan trọng khác như Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh.

Có thể trong thời gian tới, Văn Toàn sẽ là cái tên tiếp theo nói lời chia tay HAGL. Tiền đạo quê Hải Dương nhiều khả năng sẽ sang Hàn Quốc thi đấu trong màu áo Seoul E-Land ở K-League 2.

ĐT Việt Nam đề nghị BTC đảm bảo an toàn trước sự cố ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng