Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 21/2: Messi chia tay Neymar, MU ký siêu sao số 1?

Thứ ba, 21/02/2023 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Neymar có thể chia tay Messi hay MU tự tin ký xong hợp đồng quan trọng của HLV Ten Hag là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay 21/02.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/2

Neymar có thể chia tay Messi

Theo L'Equipe, bất chấp những đồn đoán ra đi gần đây, Neymar vẫn muốn gắn bó với PSG cho tới khi hết hợp đồng năm 2027.

psg-messi-neymar-1676635784.jpg
Neymar sẽ ở lại PSG bất chấp việc Messi ra đi

Trước đó, một số thông tin cho rằng tương lai của Neymar có liên quan tới sự lựa chọn ở lại PSG hoặc ra đi của Messi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, kể cả M10 có rời Paris thì siêu sao người Brazil vẫn sẽ bám trụ lại.

PSG muốn HLV Tuchel trở lại

tuchel-psg-1676588427.jpg
HLV Thomas Tuchel được liên hệ trở lại PSG

Theo Evening Standard, PSG sẵn sàng thừa nhận sai lầm khi đã sa thải HLV Tuchel vào cuối năm 2020.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 hiện đã chán ngấy Christophe Galtier và đang lên kế hoạch trao cho chiến lược gia người Đức cơ hội thứ hai tại Parc des Princes.

MU tự tin giữ chân Rashford

ten-hag-rashford-1676226954207111512187-1676900203.jpg
Rashford là ngôi sao số 1 tại MU dưới thời HLV Ten Hag

Theo Manchester Evening New, Quỷ đỏ rất tự tin sẽ sớm có được chữ ký với Rashford. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn hạn tới hè 2024 và Real Madrid và PSG đều đang rình rập để cuỗm số 10 khỏi sân Old Trafford.

Chính HLV Ten Hag cũng rất sốt sắng trong thương vụ này bởi Rashford là hạt nhân chính trong kế hoạch của ông cả hiện tại lẫn trong tương lai.

Juventus lên tiếng về Zidane

Trong bối cảnh Zidane đang tìm bến đỗ mới với Juventus là một trong những điểm đến tiềm năng, Bianconeri mới đây đã đưa ra những bình luận chính thức về việc này.

Theo đó họ khẳng định Zidane là một siêu sao kể cả ở tư cách cầu thủ lẫn HLV và có thể làm tốt công việc ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, phía Juve muốn cho HLV Allegri cơ hội đến hết mùa giải, nếu kết quả không như ý CLB sẽ suy nghĩ về việc bổ nhiệm Zidane.

Arsenal chốt lương cho Rice

Theo Football Insider, Arsenal sẵn sàng trả 200 nghìn bảng/tuần để mời chào tiền vệ Declan Rice. Phí chuyển nhượng cho West Ham được cho là khoảng 70-80 triệu bảng.

Cũng theo nguồn này, Pháo thủ vẫn thường xuyên liên lạc chặt chẽ với đại diện của Rice, qua đó dẫn đầu cuộc đua trước những đối thủ như Manchester City và Chelsea.

Man City chốt tiền đạo siêu sao PSG về đá với Haaland bằng 'núi tiền'

Messi, Mbappé và Neymar cùng ghi bàn trong chiến thắng khó tin của PSG trước Lille (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm