Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 25/3: Rõ PSG chọn Mbappe hay Messi, Chelsea thay ngòi nổ?

Thứ bảy, 25/03/2023 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Mbappe và Messi tại PSG sáng tỏ hay Chelsea tìm ra tiền đạo mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay 25/3.

Tin chuyển nhượng bóng đá tối 25/3

Rõ tương lai của Mbappe và Messi ở PSG

Chia sẻ trên Marca, chủ tịch Nasser Al Khelaifi cho biết tương lai của cả Messi và Mbappe là ở PSG bất chấp những tin đồn chuyển tới Barca hay Real Madrid gần đây, hay việc đội bóng bị đồn sẽ chỉ giữ một trong hai.

messi-mbappe-1679740360.jpg
PSG khẳng định giữ chân Messi và Mbappe là ưu tiên hàng đầu vào hè này

“Chúng tôi đang làm việc cật lực để giữ chân Mbappe, Messi và Ramos. Ngoài 3 cầu thủ này, chúng tôi phải tập trung vào những cầu thủ trẻ và những tài năng mà chúng tôi có cho tương lai CLB.

Đội ngũ sẽ phân tích những gì bước đi đúng để đảm bảo có thể gắn bó với họ lâu dài. Chúng tôi sẽ không phạm sai lầm.”

Chelsea muốn ký Benjamin Sesko

sesko-1679740423.jpg
Tiền đạo triển vọng Sesko lọt tầm ngắm của Chelsea

Theo Fichajes, HLV của Chelsea, Graham Potter rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo triển vọng của RB Leipzig, Benjamin Sesko vào mùa hè này.

Sesko hiện đang được cho mượn tại CLB anh em của RB Leipzig là RB Salzburg. Thương vụ này dự kiến sẽ tiêu tốn của Chelsea khoảng 50 triệu euro.

Modric muốn ở lại Real

luka-modric1-752x428-1678446637.jpg
Modric muốn gắn bó với Real Madrid thêm ít nhất một mùa giải nữa

Phát biểu trong buổi họp báo mới nhất của ĐT Croatia, nhạc trưởng Luka Modric đã bác bỏ những liên hệ với Al Nassr và tái khẳng định mong muốn được tiếp tục thi đấu cho Real Madrid sau mùa giải này.

“Mong muốn của tôi ai cũng biết, đó là Real Madrid. Tôi tin và mong điều đó sẽ xảy ra. Mọi khả năng khác chỉ là giả định và tin đồn. Tôi nhắc lại lần thứ 100, tôi hy vọng và tin rằng mình sẽ ở lại Real Madrid."

Chelsea muốn đẩy đi Aubameyang

Football Insider cho hay BLĐ Chelsea đang chuẩn bị chấm dứt hợp đồng đối với tiền đạo Aubameyang dù mới gia nhập vào đầu mùa.

Tuổi tác khiến anh không duy trì được phong cũng như thích nghi kém với hệ thống chiến thuật của HLV Graham Potter. The Blues cho rằng phương án tốt nhát là để cựu cầu thủ Dortmund ra đi.

Newcastle quan tâm sao Juventus

Theo Fichajes, Newcastle đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ của Juventus Adrien Rabiot. Hợp đồng của tuyển thủ Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và hiện anh đang được tự do đàm phán với các CLB bên ngoài.

Bên cạnh Newcastle, 2 CLB Ngoại hạng Anh khác là MU và Liverpool cũng được cho là có liên hệ với Rabiot.

Messi lập siêu phẩm đá phạt cán mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm