Quảng cáo

Tuyệt tình Ancelotti, Real Madrid tìm tới cái tên không ai ngờ đến?

Thứ tư, 22/03/2023 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đã có phương án để thay thế HLV Carlo Ancelotti vào cuối mùa giải năm nay với một cái tên ít ai ngờ.

Bất chấp việc dẫn dắt Real Madrid lọt vào tứ kết Champions League mùa này, chiếc ghế nóng của HLV Carlo Ancelotti vẫn lung lay dữ dội vì thành tích kém ở sân chơi trong nước. Đặc biệt là trong cuộc đua song mã với đại kình địch Barca.

Trận thua El Clasico mới đây nhất không chỉ khiến họ bị đối thủ bỏ xa 12 điểm trên BXH mà còn đánh dấu thất bại thứ ba liên tiếp trong mùa này khi đối đầu trực tiếp. Trước đó, họ đã để thua Barca ở chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha và lượt đi bán kết Cúp nhà Vua.

real-barca-1679453738.jpg
Việc để Real Madrid thua Barca của Xavi 3 lần liên tiếp đã đe dọa vị trí của HLV Ancelotti

Rõ ràng việc này là không thể chấp nhận được với tư cách đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Kéo theo đó là những đồn đoán về việc Real Madrid sẽ sa thải HLV Carlo Ancelotti vào cuối mùa giải.

Theo Eurosport, ban lãnh đạo Los Blancos thậm chí cho rằng mọi sai lầm tại CLB mùa này đều do HLV Ancelotti. Sự ra đi của chiến lược gia người Ý sẽ là điểm kết cho một mùa giải thất bại ở mặt trận quốc nội của đội bóng.

Bên cạnh đó, Real cũng được cho là đã chọn ra người kế nhiệm Carletto. Theo nhà báo uy tín Mario Cortegana của The Athletic, Los Blancos sẽ thay thế HLV hiện tại của họ bằng một người cũ khác, đó là Jose Mourinho.

real-madrid-mourinho-1679453952.jpg
Jose Mourinho được cho là người sẽ kế nhiệm vị trí của HLV Ancelotti, dự kiến sẽ bị Real Madrid sa thải vào cuối mùa

Ký giả Cortegana khẳng định Real Madrid đang đàm phán với Mourinho. Ông tuyên bố chắc nịch “Nếu Mourinho không phải là HLV trưởng của Real Madrid vào tháng 7, tôi sẽ từ giã nghiệp báo. Tôi thề danh dự điều đó là sự thật, họ mang Jose tới hoặc tôi nghỉ hưu.”

Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi hiện vẫn còn nhiều HLV chất lượng đang tự do như Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino hay cả Zinedine Zidane. Trong khi đó, Jose Mourinho hiện cũng đã qua thời đỉnh cao khi trôi dạt từ Tottenham sang tới Roma và còn đang chật vật với mục tiêu lọt top 4 Serie A.

Dẫu vậy, trường hợp này khá giống với Ancelotti hai năm trước khi ông cũng rời CLB tầm trung là Everton để trở lại Real và sau đó đoạt luôn cú đúp danh hiệu La Liga và Cúp C1. BLĐ Los Blancos hy vọng màn tái xuất của "Người đặc biệt" sẽ đem lại hiệu ứng tương tự.

TỔNG HỢP BÀN THẮNG KARIM BENZEMA - REAL MADRID TẠI CHAMPIONS LEAGUE 2021/22 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm