Quảng cáo

Ronaldo được khuyên đến PSG làm đồng đội của Messi

Chủ nhật, 03/07/2022 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Anh, Paul Merson mong đợi viễn cảnh Cristiano Ronaldo khoác chung màu áo với Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Tờ The Times (Anh) đưa tin, Ronaldo đã yêu cầu ban lãnh đạo MU phải cho anh rời CLB nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Trung phong 37 tuổi và gia đình vẫn dành cho MU sự tôn trọng tuyệt đối, nhưng Ronaldo muốn được thi đấu tại Champions League, giải đấu mà Quỷ đỏ sẽ vắng mặt ở mùa giải tới. Theo ý kiến của cựu tiền đạo tuyển Anh và Arsenal, Paul Merson, Ronaldo nên đầu quân cho PSG để sát cánh cùng Leo Messi. 

"Vào mùa hè này, Ronaldo đáng lẽ ra phải đến PSG để cùng Messi thành lập đội bóng trong mơ. Bởi theo quan điểm cá nhân của tôi, cuộc cách mạng của Erik Ten Hag ở MU sẽ không thể bắt đầu cho đến khi Ronaldo rời khỏi đó", Merson viết trên tờ Daily Star. "Ronaldo không thể giành danh hiệu trong màu áo MU. Vậy tại sao cậu ấy nên ở lại? Ronaldo không còn nhiều thời gian để đoạt những giải thưởng lớn".

messi-ronaldo
Merson muốn Ronaldo và Messi trở thành đồng đội của nhau

"Hãy tưởng tượng đến viễn cảnh Ronaldo làm đồng đội với Messi ở PSG. Họ từng có nhiều năm làm đối thủ của nhau. Và sẽ thật tuyệt vời khi chứng kiến họ kết thúc sự nghiệp của mình như 2 người đồng đội. PSG có lẽ là bến đỗ lý tưởng nhất cho Ronaldo vào lúc này. Họ sẽ xuất hiện trên TV mỗi tuần vì ai cũng muốn xem Ronaldo và Messi thi đấu", Merson viết tiếp.

"Thật không vui khi xem Ronaldo chơi bóng ở MU. Cậu ấy đã già và gây cản trở cho các cầu thủ khác. Trước khi Ronaldo đến đó, MU là một đội bóng có nhiều nhân tố giàu năng lượng, có thể chơi kín kẽ, thực hiện những pha phản công giàu tốc độ và sở hữu nền tảng kỹ thuật tuyệt vời. Nhưng ở mùa giải trước, khi có Ronaldo, họ đã không thể thể hiện những phẩm chất ấy".

"Tôi biết Ronaldo đã ghi rất nhiều bàn thắng. Mọi người nói cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Vấn đề là chắc chắn MU thà vô địch một giải đấu mà Ronaldo chỉ ghi đúng 1 bàn còn hơn là Ronaldo lập hat-trick nhưng họ lại đứng ở một vị trí gây thất vọng trên bảng xếp hạng".

merson-ronaldo
Merson cho rằng Ronaldo nên rời MU
Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Messi PSG Paul Merson MU
Xem thêm