Quảng cáo

Chiêm ngưỡng VinFast VF 3 phiên bản "tiểu Defender" gây sốt cộng đồng mạng

A A+

Chiếc VinFast VF 3 độ theo phong cách Land Rover Defender này được nâng cấp với lưới tản nhiệt mới, mâm "độc nhất thế giới", ghế ngồi Mercedes-AMG đắt hơn nửa chiếc xe.

Sau hơn một tháng triển khai, chiếc VinFast VF 3 phiên bản "tiểu Defender" của một xưởng độ nổi tiếng tại TP. HCM đã hoàn thiện. Ngay sau khi được giới thiệu trên kênh YouTube, chiếc VF 3 đặc biệt này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc

Về mặt ngoại thất, chiếc VinFast VF 3 nổi bật với sự kết hợp giữa hai tông màu xám và đen. Lưới tản nhiệt nguyên bản của xe đã được thay bằng loại dạng lưới. Logo VinFast cũng được làm lại và mạ vàng, giúp phần đầu xe trở nên sang trọng hơn.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (1)

Hệ thống chiếu sáng của chiếc VF 3 này đã được cải tiến toàn bộ với cụm đèn trước được thay bằng đèn LED chia khoang tương tự thiết kế của dòng xe Land Rover Defender.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (2)

"Dàn chân" được chế tạo riêng dựa theo phong cách đặc trưng của thương hiệu độ xe danh tiếng Mansory. Gương chiếu hậu được sơn màu đen bóng.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (3)

Bước vào bên trong, nội thất của chiếc VinFast VF 3 phiên bản "tiểu Defender" thật sự là điểm nhấn khiến nhiều người trầm trồ. Theo đại diện cơ sở độ, toàn bộ các chi tiết bằng nhựa trong xe đã được bọc lại bằng da.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (4)

Đặc biệt, hàng ghế trước được thay thế bằng mẫu ghế Mercedes-AMG E 63 2021 có giá lên tới 180 triệu đồng, đắt hơn nửa giá trị của chiếc xe. Trong khi đó, hàng ghế sau được tinh chỉnh để có thể gập lại linh hoạt theo từng vị trí ngồi.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (5)

Hệ thống âm thanh được đổi thành dàn loa cao cấp Ground Zero, trong khi màn hình trung tâm được thay mới hoàn toàn. Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm đèn viền nội thất, yên ngựa hình chữ C tích hợp bệ tỳ tay, khay chứa đồ và sạc không dây.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (6)

Đáng chú ý, xưởng độ đã thêm một công tắc đặc biệt giúp chủ xe có thể khởi động lại xe dễ dàng mà không cần phải dùng đến cờ lê 10 - một giải pháp thường được các chủ xe VinFast áp dụng mỗi khi xe gặp trục trặc.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc VF 3 "tiểu Defender" còn được cải tiến phần nắp ca-pô, cho phép người sử dụng dễ dàng đóng mở như các mẫu xe thông dụng khác. Dưới nắp ca-pô, một hộc chứa đồ nhỏ gọn được bố trí thêm, tăng cường tính tiện lợi cho người dùng.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (7)

Chủ xưởng độ cũng tiết lộ rằng anh vẫn đang tìm cách bổ sung thêm các trang bị mới cho chiếc xe. Trong thời gian tới, chiếc VF 3 này có thể sẽ được chuyển màu sang đen nhám.

Quảng cáo
Xem thêm