Quảng cáo

MU đón tin cực vui trước trận gặp Brentford

A A+

Manchester United đã nhận tin vui khi ba cầu thủ chủ chốt đã trở lại tập luyện, sẵn sàng chuẩn bị cho trận đấu gặp Brentford tại Old Trafford.

Trước thềm trận đấu với Brentford vào 21h00 ngày 19/10, Man Utd đón nhận tin vui từ ba cầu thủ gồm Noussair Mazraoui, Alejandro Garnacho và Amad, họ đều trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Noussair Mazraoui, cầu thủ người Morocco đã phải rời sân giữa chừng trong trận hòa 0-0 với Aston Villa do bị ốm. Tuy nhiên, sau thời gian nghỉ ngơi, anh đã hồi phục và sẵn sàng trở lại sân cỏ. Cùng với đó, Garnacho và Amad cũng đã vượt qua các vấn đề về sức khỏe khiến họ không thể góp mặt trong các trận đấu quốc tế vừa qua cùng đội tuyển quốc gia Argentina và Bờ Biển Ngà.

MU đón tin cực vui trước trận gặp Brentford 544132
Noussair Mazraoui sẵn sàng thi đấu trước Brentford. Ảnh: MUFC

Ngoài ra, Manuel Ugarte cũng đã trở lại sau khi thực hiện nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển Uruguay và hiện đang tập trung vào quá trình hồi phục sau loạt trận vòng loại World Cup 2026. Tyrell Malacia tiếp tục tiến trình hồi phục chấn thương dài hạn bằng cách tham gia phần đầu tiên của buổi tập nhóm, đây là dấu hiệu tích cực chuẩn bị cho sự trở lại.

Tuy nhiên, một số cầu thủ vẫn chưa thể góp mặt. Harry Maguire và Kobbie Mainoo đều gặp chấn thương cơ trong trận đấu với Aston Villa và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần tới. Mason Mount và Luke Shaw cũng đang trong quá trình hồi phục, nhưng cả hai đang có những bước tiến tốt sau chấn thương.

MU đón tin cực vui trước trận gặp Brentford-544131
Các cầu thủ MU đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần. Ảnh: MUFC

Manchester United sẽ trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh khi đón tiếp Brentford tại Old Trafford, đây là trận đấu vô cùng quan trọng, đặc biệt với tương lai HLV Erik ten Hag. Sau 7 vòng đấu, MU hiện chỉ có 8 điểm và đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thời gian qua liên tục xuất hiện những tin đồn ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải nhà cầm quân người Hà Lan, nếu tiếp tục mang về kết quả không tốt trước Brentford, rất có thể Ten Hag sẽ phải nhận án sa thải.

Quảng cáo
Xem thêm