Quảng cáo

Lộ hình ảnh Subaru Crosstrek chạy thử trên đường phố Việt, ngày ra mắt đã gần kề

Thứ hai, 23/09/2024 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Theo kế hoạch, Subaru Crosstrek sẽ chính thức được giới thiệu đến người dùng Việt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 vào tháng 10 tới đây. 

Nghe nội dung bài viết

Subaru Crosstrek lộ diện trên đường phố Việt

Vào tháng 08/2024, các đại lý Subaru tại Việt Nam đã gây chú ý khi hé lộ thông tin về việc mẫu SUV Subaru Crosstrek sắp ra mắt. Đến nay, những chiếc Crosstrek đầu tiên đã xuất hiện trên đường phố Việt Nam trước thời điểm trình làng khách Việt.

Hiện tại, các thông tin chi tiết về trang bị của Subaru Crosstrek bán tại Việt Nam vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, không ngạc nhiên nếu mẫu xe này sở hữu thông số kỹ thuật và trang bị tương tự phiên bản đang bán tại các thị trường Đông Nam Á khác như Indonesia.

Lộ hình ảnh Subaru Crosstrek chạy thử trên đường phố Việt, ngày ra mắt đã gần kề 532086

Subaru Crosstrek có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.480 x 1.800 x 1.580 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.670 mm và khoảng sáng gầm 220 mm. 

Những thông số này nhỉnh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc hạng B như Honda HR-V, Kia Seltos và Hyundai Creta. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Subaru Crosstrek là Toyota Corolla Cross.

Lộ hình ảnh Subaru Crosstrek chạy thử trên đường phố Việt, ngày ra mắt đã gần kề 532087

Ngoại thất

Thiết kế của Subaru Crosstrek vẫn giữ phong cách mạnh mẽ, cứng cáp đặc trưng của thương hiệu, không đi theo xu hướng bóng bẩy. Xe được trang bị nhiều chi tiết ốp nhựa đen như cản trước, hốc bánh xe, cản sau và đèn sương mù, giúp tăng thêm vẻ khỏe khoắn.

Lộ hình ảnh Subaru Crosstrek chạy thử trên đường phố Việt, ngày ra mắt đã gần kề 532089

Ngoài ra, Crosstrek còn nổi bật với lưới tản nhiệt đen cỡ lớn, đi kèm hai nẹp bạc kéo dài đến đèn pha, tạo hiệu ứng nối liền với dải đèn LED định vị ban ngày.

Các chi tiết ngoại thất đáng chú ý khác bao gồm đèn sương mù tròn, bộ vành hợp kim 5 chấu phay xước hai màu, nóc xe dốc về phía sau, baga nóc và cụm đèn hậu hình chữ "C" bao quanh hai góc đuôi xe.

Lộ hình ảnh Subaru Crosstrek chạy thử trên đường phố Việt, ngày ra mắt đã gần kề 532088

Nội thất

Bên trong xe, Crosstrek sở hữu không gian nội thất rộng rãi với 5 chỗ ngồi, nhờ vào chiều dài cơ sở lớn. 

Xe được trang bị ghế bọc da, vô lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng, bảng đồng hồ analog kết hợp màn hình đa thông tin, màn hình cảm ứng trung tâm 11,6 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Lộ hình ảnh Subaru Crosstrek chạy thử trên đường phố Việt, ngày ra mắt đã gần kề 532090

Mẫu SUV cỡ B này còn sở hữu nhiều nút bấm cơ học và sàn xe được ốp bằng vật liệu chống xước, chống trượt.

Vận hành và an toàn

Về vận hành, Subaru Crosstrek sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động biến thiên vô cấp Lineartronic và hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian.

Tương tự các dòng xe khác của Subaru, Crosstrek cũng được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động EyeSight thế hệ mới nhất, bao gồm hàng loạt tính năng như phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình thích ứng, phát hiện điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.Đặc biệt, xe còn có camera góc rộng giúp phát hiện mô tô và người đi bộ khi di chuyển ở tốc độ thấp.

Lộ hình ảnh Subaru Crosstrek chạy thử trên đường phố Việt, ngày ra mắt đã gần kề 532091

Theo kế hoạch, Subaru Crosstrek sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam trong Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 vào tháng 10 tới đây. 

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản nên nhiều khả năng giá bán sẽ không hề rẻ. Tại Indonesia, Subaru Crosstrek hiện có giá khởi điểm khoảng 549,5 triệu Rupiah (tương đương 888 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm