Quảng cáo

Đại diện CLB Dortmund muốn làm 'điều đặc biệt' cho HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 27/10/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Bà Julia Farr - Trưởng khu vực Châu Á TBD của CLB Borussia Dortmund muốn coi trận đấu với ĐT Việt Nam là món quà tri ân tới HLV Park Hang Seo.

Theo kế hoạch, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Borussia Dortmund dự kiến diễn ra vào 19h00 ngày 30/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đây là kết quả đến từ sự hợp tác giữa Công ty Next Media và đội bóng vùng Ruhr nước Đức.

Đại diện CLB Dortmund muốn làm 'điều đặc biệt' với HLV Park Hang Seo 209670
Lãnh đạo LĐBĐVN và đại diện CLB Dortmund trao áo thi đấu trong buổi họp báo công bố trận đấu (Ảnh: VFF)

Với ĐT Việt Nam, cuộc đối đầu này sẽ là màn thử lửa quan trọng cho toàn đội trước khi bước vào hành trình AFF Cup 2022 - giải đấu cuối cùng HLV Park Hang Seo gắn bó với bóng đá Việt Nam. Hiểu rõ tính chất quan của trận đấu, chia sẻ với truyền thông, bà Julia Farr - Trưởng khu vực Châu Á TBD & Phát triển Kinh doanh Quốc tế của CLB Borussia Dortmund cho biết:

“Chúng tôi được biết rằng, HLV Park Hang Seo sẽ nói lời chia tay với ĐTQG Việt Nam trong tháng 1 sắp tới. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất đến thầy Park vì những cống hiến và đóng góp dành cho bóng đá Việt Nam. Vậy nên, trận đấu giữa Dortmund và ĐTQG sẽ là dịp để chúng tôi thể hiện điều đó.

Chúng tôi cũng nhận thức được tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam là cực kỳ to lớn. Tuy nhiên, tôi chưa thể nói trước về những cái tên sẽ góp mặt ở trận đấu bởi lúc này các đội tuyển quốc gia vẫn chưa công bố danh sách triệu tập” - đại diện đội bóng nước Đức nói thêm.

Đại diện CLB Dortmund muốn làm 'điều đặc biệt' với HLV Park Hang Seo 209669
Bà Julia Farr - Trưởng khu vực châu Á TBD & Phát triển Kinh doanh Quốc tế của CLB Borussia Dortmund

Cũng trong buổi họp báo ra mắt sự kiện hôm 26/10, Tổng Thư ký VFF, Lê Hoài Anh cho biết: “Trận đấu là cơ hội để ban huấn luyện ĐT Việt Nam kiểm nghiệm đội hình, hướng tới AFF Cup 2022. Trận đấu hứa hẹn sẽ là cuộc so tài hấp dẫn khi ĐT Việt Nam là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất đang chạy nước rút chuẩn bị cho AFF Cup 2022, trong khi đó CLB Borussia Dortmund khẳng định sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất ở thời điểm đó". 

Để người hâm mộ thuận tiện mua vé tới theo dõi và cổ vũ 2 đội thi đấu, BTC kết hợp cùng VinID bán vé trực tuyến (online) trên ứng dụng VinID từ 15h00 ngày 26/10 đến hết ngày 3/11, BTC có thể dừng việc bán vé sớm hơn trong trường hợp toàn bộ số vé đã được bán hết. Đây là nền tảng đã triển khai bán vé trực tuyến nhiều lần ở các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trước đây. Có 3 mệnh giá vé để khán giả lựa chọn gồm: 800.000 đồng; 1.200.000 đồng và 1.600.000 đồng.

Vé xem trận đấu đã chính thức được mở bán từ lúc 15 giờ ngày 26/10 trên ứng dụng VinID và kéo dài đến 3/11 với 3 mệnh giá vé là 800.000 đồng, 1,2 triệu đồng và 1,6 triệu đồng./.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm