Quảng cáo

Phản ứng của 'vua cùi chỏ' Theerathon sau trận thua trước Malaysia

Thứ sáu, 23/09/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ biên của Thái Lan - Theerathon Bunmathan đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại trước Malaysia tại King’s Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tối 22/9, ĐT Thái Lan đón tiếp ĐT Malaysia trong khuôn khổ bán kết King’s Cup 2022. Mặc dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà tuy nhiên đoàn quân của HLV Polking đã để thua trên loạt luân lưu qua đó nhường tấm vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ.

Đáng nói, đây là lần thứ 2 liên tiếp ĐT Thái Lan không thể vào được chung kết King’s Cup. Ở giải đấu năm 2019, “Voi chiến” khi đó đã thất bại trước ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo ở bán kết. Trận thua trước Malaysia khiến Thái Lan hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ NHM nước nhà.

Mới đây ngôi sao Theerathon Bunmathan đã phải lên tiếng chia sẻ về cảm xúc của mình sau trận đấu và gửi lời xin lỗi đến NHM bóng đá Thái Lan: "Cảm ơn các bạn đã cổ vũ và ủng hộ ĐT Thái Lan trong suốt 90 phút. Đối với trận đấu tối qua, tôi xin lỗi tất cả những người hâm mộ đội tuyển nước nhà, khi đã không thể giành chiến thắng. Tất cả chúng tôi đang cố gắng hết sức mình và sẽ cố gắng giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo". 

Phản ứng của 'vua cùi chỏ' Theerathon sau trận thua trước Malaysia  192125
Theerathon Bunmathan trong trận đấu gặp ĐT Malaysia (Ảnh: FAT)

Trước đó, HLV trưởng Polking cũng đã gửi lời xin lỗi: "Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ. Chúng tôi chơi trên sân nhà dưới sự cổ vũ của cổ động viên trong suốt 90 phút và loạt luân lưu. Tôi xin chịu mọi trách nhiệm về các quyết định ở trận này", huấn luyện viên Polking nói trong buổi họp báo sau trận.

Nữ trưởng đoàn " Madam Pang " Nuanphan Lamsam sau đó cũng thay mặt đội tuyển quốc gia Thái Lan gửi lời xin lỗi: "Từ tận đáy lòng mình, tôi xin gửi lời xin lỗi tới tất cả người hâm mộ. Hãy vui mừng vì sự nỗ lực của các cầu thủ trong trận đấu ngày hôm nay".

Để thua trước Malaysia, Thái Lan sẽ thi đấu trận tranh hạng 3 với Trinidad & Tobago. Đây là đối thủ được đánh giá cao về thể hình, thể lực. Trong quá khứ, đại diện Concacaf từng dự VCK World Cup năm 2006. Hiện đội bóng này đang xếp hạng 101 thế giới, hơn 14 bậc so với Thái Lan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 25/09 (giờ Việt Nam).

Nhà vô địch Cúp C1 châu Âu có thể chia tay V-League vì lý do sức khỏe?

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm