LMHT: Skin Star Guardian của Akali và Kai'Sa bị leak

Thứ ba, 21/06/2022 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin về dòng skin mới trong tựa game LMHT của Riot đang bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Các trang phục trong seri Star Guardian được cho là sẽ trở lại trong năm nay và cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã rất nỗ lực để tìm hiểu từng chi tiết nhỏ về bản phát hành này. Trong vài tuần qua, đã có rất nhiều tin đồn và rò rỉ xung quanh sự kiện Star Guardian, được cho là sẽ xuất hiện trong LoL Patch 12.3 hoặc LoL Patch 12.4.

Người chơi cũng có một ý tưởng hợp lý về những vị tướng nào sẽ được trang điểm lấp lánh trên Summoner’s Rift. Sự kiện Star Guardian sắp tới có khả năng có mười vị tướng và Nilah, người mang sát thương tấn công cận chiến (ADC) mới được cho là sẽ được thêm skin Star Guardian khi phát hành.

Theo truyền thuyết, Star Guardians trong Liên Minh Huyền Thoại là một loạt các skin vũ trụ song song kể về câu chuyện của một nhóm học sinh trung học được chọn để trở thành người bảo vệ vũ trụ. Họ được giao nhiệm vụ chiến đấu với những kẻ thù vũ trụ đang đe dọa vũ trụ.

Star Guardian
Star Guardian

Các vị tướng được cho là có mặt trong seri skin mới là:

  • Akali
  • Kai'Sa
  • Ekko
  • Taliyah
  • Rell
  • Morgana
  • Quinn
  • Fiddlesticks
  • Sona
  • Syndra
  • Nilah

Cả Syndra và Ekko đều được đồn đại là sẽ nhận được trang phục Prestige với nghệ thuật giật gân riêng biệt và hình ảnh động mới. Đáng chú ý, Star Guardian Akali và Kai'Sa sẽ là trang phục Huyền thoại trong trò chơi.

LMHT: Thiết kế trang phục Star Guardian Akali và Kai'sa Concept bị rò rỉ

Big Bad Bear, một leaker đáng tin cậy trong cộng đồng, đã chia sẻ hình ảnh của Star Guardian Akali và Kai’Sa trên Twitter của mình. Với những skin này được coi là huyền thoại, người chơi có thể mua với chi phí là 1820 RP. Mặc dù hình ảnh động của những skin này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng mô hình trong game và concept art của những skin này đã gây sốt trên mạng xã hội.

Làn da của Akali có chủ đề màu xanh đậm và màu tím phối với nhau và Akali có thể được nhìn thấy với kiểu tóc đuôi ngựa mang tính biểu tượng của mình. Vũ khí của cô - Kama và Kunai - cũng có đề can cùng màu trên chúng. Mặt khác, làn da của Kai’Sa’s Star Guardian phần lớn là màu hồng với những chút pha chút tím tinh tế.

Hình ảnh được cho là conpect của trang phục mới.

Riot Games cũng đã giới thiệu những Vệ Binh Tinh Tú bị lỗi thông qua các trang phục Xayah- Rakan và Zoe; những skin này có màu tối hơn so với các Star Guardians khác. Vì da của Akali cũng sẫm màu hơn, có thể có nghĩa là cô ấy sẽ là một Người bảo vệ bị lỗi.

Mặc dù có rất nhiều thông tin rò rỉ, Riot Games vẫn chưa tiết lộ các vị tướng nài sẽ được lột xác thành sao vào năm 2022 và vẫn chưa công bố ngày diễn ra sự kiện dành riêng trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
LMHT Akali Kai'Sa
Xem thêm