Quảng cáo

Đã rõ đội bóng của Ronaldo ở mùa giải năm nay sau phát biểu bất ngờ từ Ten Hag

Thứ tư, 31/08/2022 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn trong tối nay theo giờ Việt Nam, Erik Ten Hag đã có những tiết lộ liên quan đến tình hình nhân sự, trong đó đáng chú ý có liên quan đến Ronaldo trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng

Nghe nội dung bài viết

Man Utd sẽ có 2 trận đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trước Leicester và Arsenal chỉ trong vòng 3 ngày. Chính vì vậy trong ngày hôm nay đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu và Erik Ten Hag đã tiết lộ những thông tin bất ngờ tới lực lượng hiện tại của Man Utd.

Khi được các phóng viên đặt câu hỏi về hoạt động những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng của Quỷ Đỏ, Ten Hag cho biết: "Tôi nghĩ rằng thị trường chuyển nhượng mùa hè này, sau khi hoàn thành nốt Antony và Dubravka, sẽ là dấu chấm hết. Nhưng khi có cơ hội tuyệt vời, bạn luôn phải sẵn sàng ở câu lạc bộ hàng đầu này."

CHÍNH THỨC: Đã rõ đội bóng của Ronaldo ở mùa giải năm nay sau phát biểu bất ngờ từ Ten Hag 180664
Ten Hag cho biết Man Utd sẽ dừng lại ở 2 ngày cuối của kỳ chuyển nhượng

Chưa dừng lại ở đó, chiến lược gia người Hà Lan 1 lần nữa và là lần cuối cùng khẳng định Ronaldo sẽ ở lại: "Rõ ràng là vậy. Chúng tôi cần những cầu thủ chất lượng. Bạn cần nhiều hơn nữa để giải quyết tất cả các trận đấu."". Như vậy có thể khẳng định chắc chắn 100% sẽ ở lại Man Utd trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

CHÍNH THỨC: Đã rõ đội bóng của Ronaldo ở mùa giải năm nay sau phát biểu bất ngờ từ Ten Hag 180665
Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định 100% Ronaldo sẽ ở lại Man Utd hè này

Ronaldo ở lại sẽ là phương án hữu hiệu nhất với Man Utd lúc này dù rằng anh không còn đủ sức đá chính. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là phương án xoay tua cho Rashford và Martial ở vị trí tiền đạo cắm và sẽ cực kì quan trọng ở các trận đấu lớn với kinh nghiệm của mình.

CHÍNH THỨC: Đã rõ đội bóng của Ronaldo ở mùa giải năm nay sau phát biểu bất ngờ từ Ten Hag 180666
Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ hoàn thành nốt 1 năm cuối hợp đồng cùng Man Utd

Erik Ten Hag cũng đã xác nhận trong buổi họp báo rằng Martial và Lindelof vẫn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Leicester đồng thời tân binh Antony chỉ có thể ra mắt trong trận đấu với Arsenal. Quỷ Đỏ sẽ có chuyến hành quân tới King Power của Leicester vào rạng sáng 2/9 theo giờ Việt Nam trước khi trở về Old Trafford có trận đại chiến với Arsenal trong trận Super Sunday.

NÓNG: Arsenal lâm nguy, đón nhận tin cực xấu trước trận đại chiến với Man Utd

Lộ diện trọng tài bắt chính đại chiến Man Utd vs Arsenal: 'Kẻ khóc người cười'

Bàn thắng đẹp vào lưới Napoli trong màu áo Juventus của Ronaldo
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm