Quảng cáo

Lukaku ‘hóa báo’ khiến HLV Mourinho nổi trận lôi đình sau trận Roma hòa Fiorentina

Thứ hai, 11/12/2023 19:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã giận dữ tới mức bỏ qua phần họp báo sau trận hòa 1-1 với Fiorentina vì Romelu Lukaku nhận thẻ đỏ ở những phút cuối khiến Roma chỉ còn chơi với 9 người.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 11/12 (giờ Việt Nam), AS Roma tiếp đón Fiorentina trong khuôn khổ vòng 15 Serie A. Đội chủ nhà khởi đầu suôn sẻ với bàn mở tỷ số của Lukaku ngay phút thứ 5. Roma đã duy trì được lợi thế tối thiểu cho đến hết 45 phút thi đấu đầu tiên, trước khi mọi thứ trở thành cơn ác mộng trong hiệp hai.

Phút 64, tiền vệ Nicola Zalewski nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Roma chỉ còn chơi với 10 người và nhanh chóng bị gỡ hòa chỉ 2 phút sau với bàn thắng của Lucas Martinez. Fiorentina với lợi thế hơn người liên tiếp đẩy cao đội hình ở những phút sau đó khiến đoàn quân của Jose Mourinho phải vất vả chống đỡ.

Lukaku ‘hóa báo’ khiến HLV Mourinho nổi trận lôi đình sau trận Roma hòa Fiorentina 371318
Thẻ đỏ của Lukaku khiến AS Roma chỉ còn chơi với 9 người. Ảnh: Getty Images.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên đến cao trào ở phút 87, khi Lukaku nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha vào bóng thô bạo với Christian Kouame. Hình ảnh quay chậm cho thấy tiền đạo người Bỉ đã hướng gầm giày vào phần ống đồng của cầu thủ đối phương. Tấm thẻ đỏ của Lukaku khiến cho Roma chỉ còn lại 9 người trên sân. Bên ngoài đường biên, HLV Mourinho tỏ ra vô cùng giận dữ vì vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của số 90.

Rất may Roma vẫn có thể bảo vệ thành công tỷ số hòa 1-1 đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể nguôi đi cơn giận. Ông trao đổi nhanh vài lời với HLV Vincenzo Italiano của Fiorentina, rồi trực tiếp đi qua khu vực họp báo mà không trả lời bất cứ câu hỏi nào. Các cầu thủ cũng như thành viên ban huấn luyện Roma cũng từ chối đưa ra bình luận.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Lukaku đã gia nhập Roma theo dạng cho mượn từ Chelsea. CLB nước Ý sẽ trả khoản phí 6,3 triệu USD để có sự phục vụ của cầu thủ 30 tuổi trong 1 năm. Kể từ đầu mùa giải 2023/24, Lukaku đã ghi 11 bàn và có 1 kiến tạo sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trận hòa tai hại với Fiorentina khiến AS Roma bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với AC Milan trên bảng xếp hạng. Hiện tại, thầy trò Mourinho đang xếp thứ tư với 25 điểm, kém đội đầu bảng Inter Milan tới 13 điểm. Vào ngày 15/12 tới đây, Roma sẽ ở lại sân nhà để tiếp đón Sheriff Tiraspol trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Europa League.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm