Quảng cáo

Man Utd đã dạy Liverpool thế nào là chuyển nhượng bom tấn 100 triệu bảng

Thứ ba, 11/10/2022 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Ở mùa hè vừa qua, 2 đại kình địch của nước Anh là Man Utd và Liverpool đã mang về 2 bom tấn đó chính là Antony cùng với Darwin Nunez. Dù vậy màn trình diễn hiện tại của 2 cầu thủ này là khá trái ngược

Nghe nội dung bài viết

Trong bất cứ mùa chuyển nhượng mùa hè nào, Ngoại hạng Anh luôn là giải đấu chịu chi nhất hàng đầu châu Âu với những tiềm lực cực lớn từ các đội bóng trong Big 6. Vào mùa hè vừa qua, giải đấu lại đón nhận thêm 2 bom tấn đó khi Antony đến Man Utd từ Ajax và Darwin Nunez đến Liverpool từ Benfica.

Điểm chung giữa 2 cầu thủ này đó chính là mức giá chuyển nhượng khi cả 2 đều được Man Utd và Liverpool mang về với giá 100 triệu Euro. Mức giá được cho là không thể tin nổi với 2 cái tên mới chỉ tỏa sáng đôi chút tại giải VĐQG Hà Lan và Bồ Đào Nha.

Man Utd đã dạy Liverpool thế nào là chuyển nhượng bom tấn 'trăm củ' 200981
Nunez và Antony đến với Ngoại hạng Anh với mức giá 100 triệu Euro sau 2 mùa giải tỏa sáng tại Benfica và Ajax

Cả Antony và Nunez đều nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ cả Man Utd và Liverpool nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Antony đang có được màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi có được 3 bàn thắng trước Arsenal, Man City và Everton. Đồng thời anh đã tạo được sức ảnh hưởng lớn bên hành lang cánh phải của Quỷ Đỏ với những pha đi bóng lắt léo của mình.

Man Utd đã dạy Liverpool thế nào là chuyển nhượng bom tấn 'trăm củ' 200984
Antony đang khiến cho các fan của Man Utd mê mẩn với kèo trái của mình bên hành lang phải

Trong khi đó Darwin Nunez lúc này luôn bị "troll" khi được nhắc đến. Tiền đạo người Uruguay luôn bị chế giễu bởi những pha đỡ bóng của mình cùng hàng loạt những pha bóng tệ hại khác của anh. Nunez mới chỉ có được 2 bàn thắng trong 8 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường.

Nhìn vào màn trình diễn của Nunez, rất nhiều fan của Liverpool đã có thể khẳng định rằng đây đã là bom xịt trị giá 100 triệu Euro. Ngược lại các Manucians lại đang rất sung sướng và hả hê với những gì Antony đang thể hiện. Với việc được tái ngộ thầy cũ Ten Hag, tiền đạo người Brazil đang nổi lên như 1 tiền đạo cánh hay nhất Ngoại hạng Anh lúc này.

Man Utd đã dạy Liverpool thế nào là chuyển nhượng bom tấn 'trăm củ' 200988
Antony là người có màn trình diễn tốt nhất so với Nunez và cả Grealish khi có cùng mức giá 'trăm củ'

Rõ ràng với cùng mức giá 'trăm củ' nhưng hoàn cảnh hiện tại của Nunez và Antony là hoàn toàn khác nhau. Sau hàng loạt bom xịt ở những năm vừa qua, Man Utd bây giờ có thể "mát mặt" với đại kình địch về cách đi chợ của mình. Quỷ Đỏ hiện cũng đang hơn The Kop trên bảng xếp hạng và sẽ là 1 mùa giải đáng quên cho Liverpool nếu như họ thua về mọi mặt so với đại kình địch của mình.

Sau vấn đề của Maguire, Ten Hag nhận thêm hung tin sau trận với Everton

Tân binh 100 triệu Euro 'xi nhan rẽ trái': Điểm sáng hiếm hoi của Man Utd tại Etihad

Màn trình diễn của Antony trong 2 năm tại Ajax
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm